Xứng danh “Tiểu Mourinho”

Tiền đạo Andreas Kramaric của Hoffenheim tin rằng HLV Julian Nagelsmann xứng đáng được so sánh với đàn anh Jose Mourinho sau khi dẫn dắt CLB đến với Champions League.
Theo tiền đạo Andreas Kramaric, HLV Julian Nagelsmann xứng đáng với biệt danh “Tiểu Mourinho”
Theo tiền đạo Andreas Kramaric, HLV Julian Nagelsmann xứng đáng với biệt danh “Tiểu Mourinho”
Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình ở Bundesliga, HLV Nagelsmann, 29 tuổi, đã đảm bảo đưa Hoffenheim về đích trong tốp 4 và được mệnh danh là “Tiểu Mourinho”. Và Kramaric, tác giả của 13 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, đã ca ngợi ảnh hưởng của HLV trẻ này.

Anh nói: “Anh ấy xứng đáng với biệt danh ‘Tiểu Mourinho’. Với tôi, anh ấy là một trong những HLV giỏi nhất đã huấn luyện tôi. Tôi phải nói rằng bây giờ mọi người đều hài lòng với anh ấy và chắc chắn anh ấy cũng hài lòng với chúng tôi vì đây là một mùa giải đặc biệt cho anh ấy, cho tôi, cho các đồng đội của tôi và cho CLB.

“Anh ấy còn quá trẻ để trở thành một trong những HLV giỏi nhất ở Bundesliga. Tại sao không thể trở thành một trong những HLV giỏi nhất thế giới? Đó là ước mơ của mỗi HLV, đó là ước mơ của mỗi cầu thủ để có thể nói rằng một ngày nào đó bạn là người giỏi nhất. Chắc chắn đó là ước mơ của anh ấy.

“Từ thời điểm đầu tiên anh ấy bước chân vào CLB, anh ấy đã đặt trước mặt chúng tôi nơi mà anh ấy muốn chúng tôi chơi, và chúng tôi hiểu những gì anh ấy muốn và rõ ràng là chúng tôi phải tuân theo những quy tắc này. Ngay từ trận đấu đầu tiên, mọi người đều biết công việc của chúng tôi và chúng tôi làm theo những quy tắc đó cùng với phong cách của bóng đá. Chúng tôi làm việc trên điều đó trong những buổi tập hàng ngày và đó là một trong những lý do để giải thích vì sao chúng tôi đang đứng ở vị trí này”.

Tin cùng chuyên mục