Xuân Trường không tự tin mình sẽ được HLV Park Hang-seo chọn

Trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình chiều nay 1-8, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về bản thân, cầu thủ người Tuyên Quang cho biết anh hay ai khác đều chưa chắc suất được tham dự ADIAD 2018.


Thầy trò đội U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều 1-8. Ảnh: MINH HOÀNG
Thầy trò đội U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều 1-8. Ảnh: MINH HOÀNG

"Tất nhiên là có, bởi lần này HLV Park Hang-seo chỉ gọi 30 cầu thủ, tất cả đều là những gương mặt chất lượng. Để có mặt trong danh sách 20 cái tên cuối cùng thì mọi người phải nỗ lực bản thân rất nhiều.

Tôi cũng như những anh em cầu thủ khác chưa ai chắc suất nằm trong danh sách 20 người được đi Asiad. Đó là quyết định của thầy Park và nó sẽ có sau giải U23 quốc tế", tiền vệ Lương Xuân Trường trả lời truyền thông việc có áp lực hay không khi U23 Việt Nam chỉ có 20 suất tham dự ASIAD 2018

"Giải U23 quốc tế tới đây rất bổ ích cho tất cả mọi người, chất lượng chuyên môn cao, thử nghiệm rất tốt cho U23 Việt Nam. Vậy nên chúng tôi rất nỗ lực hết mình trong các buổi tập chứ không riêng gì các trận đấu chính thức. Việc dính chấn thương từ những pha bóng cố gắng là chuyện bình thường", tiền vệ của HAGL trải lòng về những ca chấn thương của hiện tại của U23 Việt Nam.

"Chúng tôi vừa thi đấu V-League và giờ lên hội quân cùng U23 Việt Nam nên không phải tập luyện quá nhiều thể lực.Việc đó đã được tích lũy từ những vòng đấu vừa qua. Ở đây, chúng tôi chủ yếu tập trung vào chiến thuật", Xuân Trường cho biết.

"U23 Palestine sẽ là đối thủ điển hình cho những đội bóng khác mà chúng ta sẽ đối đầu ở Indonesia trong thời gian tới đây. Đó là tập thể với nhiều cầu thủ cao to, chơi bóng mạnh mẽ. Nếu muốn giành chiến thắng trước họ, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng", Xuân Trường nhận xét về đối thủ U23 Palestine tại giải Tứ hùng.

Nhận xét về 4 gương mặt đàn anh trên 23 tuổi gồm Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng và Văn Lâm hội quân cùng U23 Việt Nam lần này, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết:

"Đó đều là những bậc đàn anh có chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn, giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Họ có phong độ cao, là trụ cột ở CLB giúp chúng tôi vượt qua những thời điểm khó khăn. Tôi không quan trọng đá cặp với ai, thi đấu chung với đồng đội nào cũng được. Tất cả đều là những cầu thủ chất lượng".

Tin cùng chuyên mục