Xuân Trường không thỏa mãn khi ĐT Việt Nam chưa vô địch AFF Cup 2018

Sáng nay 9-12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập thứ hai chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.


Đông đảo CĐV Việt Nam sẽ đồng hành đội nhà trên sân Bukit Jali tối 11-12. Ảnh: MINH HOÀNG
Đông đảo CĐV Việt Nam sẽ đồng hành đội nhà trên sân Bukit Jali tối 11-12. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước buổi tập sáng nay của tuyển Việt Nam tại sân Petaling Java của Malaysia, đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Do thời tiết tại Malaysia hay mưa buổi chiều nên chúng tôi tập vào buổi sáng để tránh mất một buổi tập".

Nhận xét về hai trận chung kết AFF CUP 2018 sắp tới với Malaysia, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL chia sẻ: "Hiện tại, Malaysia là đội bóng mạnh cũng như sở hữu nhiều cá nhân tốt và có khả năng gây đột biến, mặc dù có những cầu thủ đã bước qua độ tuổi 30. Chúng tôi đã đối đầu với Malaysia ở vòng bảng và xem trận bán kết vừa qua với Thái Lan. Và ở buổi tập ngày mai, toàn đội sẽ tiếp tục phân tích đối thủ.

Đây chắc chắn là trận đấu không mấy dễ dàng với ĐT Việt Nam khi phải thi đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Tuy nhiên, toàn đội đang rất háo hức khi được thi đấu ở sân sức chứa lên tới 90.000 khán giả này.

Xuân Trường không thỏa mãn khi ĐT Việt Nam chưa vô địch AFF Cup 2018 ảnh 1 Cuộc đối đầu ở vòng bảng của hai đội trên sân Mỹ Đình
Tôi rất vui khi ĐT Việt Nam được góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2018, bởi đây là giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên chúng tôi chưa thoả mãn khi ĐT Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018”.

Trong phần đầu buổi tập sáng nay, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thâm trầm, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đắm mình vào các toan tính cho trận gặp Malaysia diễn ra vào ngày 11-12. Hiện tại, tiền vệ Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, tiền vệ Văn Toàn vẫn tập riêng với bác sĩ, gần như không thể thi đấu ở lượt đi chung kết trên sân khách.

Tin cùng chuyên mục