Xong giải thưởng cá nhân, Hazard nhắm đến “màn chia tay hoàn hảo”

Ngôi sao tấn công Eden Hazard tin rằng giúp Chelsea đánh bại Arsenal ở chung kết Europa League vào thứ tư này sẽ là màn chia tay hoàn hảo mà anh có thể làm với người hâm mộ sân Stamford Bridge.

Eden Hazard thật sự đã sẵn sàng cho màn chia tay Chelsea. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard thật sự đã sẵn sàng cho màn chia tay Chelsea. Ảnh: Getty Images

Hazard vừa vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa giải Premier League 2018-2019 qua bầu chọn của người hâm mộ. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi người Bỉ cũng đã “thâu tóm” mọi danh hiệu quan trọng nhất của nội bộ Chelsea, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất do người hâm mộ và đồng đội bầu chọn. Với 19 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường - trong đó 16 bàn và 15 đường kiến tạo ở Premier League - Hazard đã chơi mùa giải có thể là tốt nhất cùng Chelsea kể từ khi gia nhập đội từ Lille với giá 32 triệu bảng trong mùa hè năm 2012. Tuy nhiên, tiếc rằng sắp tới sẽ phải chứng kiến sự kết thúc của mối lương duyên kéo dài 7 năm này.

Thông tin hiện tại khẳng định, Hazard đang trên đường đến với Real Madrid. Rắc rối lúc này chỉ nằm ở giá cả, Chelsea “hét” đến 130 triệu bảng, nhưng đội bóng Tây Ban Nha khẳng định 88 triệu bảng đã là đề nghị “không thể tin nổi” đối với cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Về phần mình, ngôi sao người Bỉ nhiều lần khẳng định anh đã có cho mình quyết định về tương lai, và dự kiến mọi thứ sẽ rõ ràng sau trận chung kết Europa League tại Baku vào ngày 29-5.

Và ở một động thái mới nhất, Hazard nhấn mạnh trên Sky Sports News: “Sắp tới là một trận chung kết cúp châu Âu, nó rất quan trọng đối với những ai thuộc về CLB này. Chelsea xứng đáng giành được một danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi đã thua ở chung kết Cúp Liên đoàn, vì vậy, đây là cơ hội cuối để thực hiện mục tiêu. Với cá nhân, tôi muốn chiến thắng cùng Chelsea, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được nó. Nếu đó là trận đấu cuối cùng của tôi ở đây, tôi hy vọng sẽ mang được chiếc cúp về cho đội. Nó có phải là lời chia tay hoàn hảo không ư? Chắc chắn là vậy!”.

Vẫn chưa quá rõ ràng về tương lai, nhưng Hazard rất rạch ròi về một điều - đó là anh sẽ không bao giờ đứng ngược chiến tuyến với Chelsea tại Premier League: “Chắc chắn, tôi không bao giờ khoác lên mình bất kỳ màu áo nào khác tại Premier League. Tôi là màu xanh! Chelsea có ý nghĩa là rất lớn với tôi”.

Tin cùng chuyên mục