Xem trực tiếp Olympic Việt Nam đấu Olympic Hàn Quốc “siêu mượt” với Onme

Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc được diễn ra vào 16g00 ngày 29-8. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều cảm xúc khi HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng các học trò đánh bại đội bóng quê hương để ghi tên vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay.
Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc được trực tiếp trên phần mềm Onme
Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc được trực tiếp trên phần mềm Onme

Nhìn lại hành trình của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, chúng ta không khỏi tự hào trước những nỗ lực thi đấu vượt khó, ý chí tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo khi liên tiếp phải đối đầu và vượt qua những đối thủ rất mạnh như Olympic Nhật Bản ở vòng bảng, Olympic Bahrain ở vòng 1/8 và đặc biệt là Olympic Syria tại tứ kết.

Có lẽ, kể từ ngày đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, chúng ta mới lại được sống trong một bầu không khí sôi sục, rực lửa, ngất ngây trong niềm tự hào đến thế khi dõi theo những “chàng trai đất Việt” qua màn hình tivi thi đấu tại đấu trường châu lục. Hàng triệu cổ động viên tại quê nhà đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ lo lắng, hồi hộp, thấp thỏm và vỡ òa trong cảm xúc khi Văn Toàn lập công trong hiệp phụ.

Với những ai không có cơ hội ngồi trước màn hình tivi thì họ đã được trải nghiệm trận tứ kết bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria một cách thuận tiện khi thưởng thức trận đấu trên ứng dụng Onme không có hiện tượng giật, lag, mất hình ảnh hay âm thanh. Hình ảnh được truyền tải mượt mà trên chiếc smartphone suốt từ khi trọng tài người Iran - Heidari Bijan nổi hồi còi khai cuộc đến khi kết thúc trận tứ kết lúc 22g06 với kết quả 1-0 nghiêng về Olympic Việt Nam.

Trước mắt hàng triệu người hâm mộ là trận đấu lịch sử, khi Olympic Việt Nam lần đầu tiên gặp Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD. Cơ hội tiếp thêm sức mạnh cho các “chiến binh” của HLV Park Hang Seo đang thôi thúc nhiều người muốn “cháy hết mình” để cổ vũ đội nhà. Và ứng dụng Onme hoạt động trơn tru và ổn định giúp người dùng yên tâm cài ứng dụng trên thiết bị di động để thưởng thức trận bán kết sắp tới giữa Olympic Việt Nam với Olympic Hàn Quốc ngày 29-8 với hình ảnh “siêu mượt”. Đặc biệt khi trận đấu này, diễn ra vào 16 giờ, khung giờ không thuận lợi với nhiều người hâm mộ Việt Nam.

Ngay lúc này, khán giả hãy tải ngay ứng dụng truyền hình di động miễn phí tại địa chỉ: http://onme.vn/app để thuận tiện dõi theo tuyển Olympic Việt Nam và đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Á vận hội.

Tin cùng chuyên mục