SEA Games 29:

Xe đạp nam đoạt HCĐ đồng đội tính giờ

Đúng như dự đoán, trên đường đua tại SEA Games 29, dù các cua-rơ của Việt Nam đã nỗ lực nhưng chỉ đoạt HCĐ đồng đội tính giờ. Đội xe đạp chủ nhà Malaysia giành HCV, tuyển nam Thái Lan giành HCB. 

Xe đạp nam đoạt HCĐ đồng đội tính giờ ảnh 1 Đội nam xe đạp giành HCĐ trong ngày thi đấu 22-8. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN
Đội xe đạp nam Việt Nam có các cua-rơ Nguyễn Trường Tài, Huỳnh Thanh Tùng, Trịnh Đức Tâm và Mai Nguyễn Hưng thi đấu nội dung đồng đội tính giờ sáng 22-8 tại SEA Games 29-2017.
Trước giờ thi đấu, lãnh đạo Liên đoàn Xe đạp - mô tô Thể thao Việt Nam đã chia sẻ, việc BTC giảm lộ trình đường đua từ 80km như thường lệ trong nội dung này xuống còn 50km sẽ ảnh hưởng đáng kể tới kết quả. Chưa kể, đường đua xấu ít nhiều tác động tới thành tích chung của các cua-rơ.
Đúng như dự đoán, trên đường đua tại SEA Games 29, dù các cua-rơ của chúng ta đã nỗ lực nhưng chỉ có thành tích đứng hạng 3, đoạt HCĐ. Đội xe đạp chủ nhà Malaysia đã giành HCV còn HCB là tuyển nam Thái Lan.
Tại SEA Games 28 năm 2015 ở Singapore, nội dung đồng đội tính giờ không tổ chức. Trước đó 2 năm, trong SEA Games 27 năm 2013 tại Myanmar, đội nam Việt Nam chính là những người đã đoạt HCV nội dung trên.
Trước khi dự SEA Games 29, đội tuyển xe đạp Việt Nam đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất ở nội dung đồng đội tính giờ nam.
Tính tới lúc này, đội xe đạp đã có 1 HCV và 1 HCĐ ở SEA Games 29.

Tin cùng chuyên mục