Xe đạp: Cựu vô địch Tour de France bị bắt vì tấn công gái mại dâm

Jan Ullrich – cựu cua-rơ đường trường người Đức từng giành Áo vàng Tour de France 1997 – đã bị bắt giữ vì hành vi tấn công gái mại dâm. Theo cảnh sát, cựu tay đua 44 tuổi này đã thực hiện hành vi tấn công của mình do chịu ảnh hưởng của chất ma túy. Đây không phải là lần đầu tiên, Ullrich gây ra rắc rối trong cuộc sống thường nhật của mình.

Jan Ullrich
Jan Ullrich

Ullrich đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi họ nhận được cáo buộc ông này đã tấn công một gái mại dâm khi đang lưu trú tại một khách sạn ở Frankfurt. Theo cảnh sát Frankfurt, Ullrich ở trong tình trạng “ngáo đá và say rượu” ở thời điểm thực hiện hành vi hành hung của mình – ông này “đã bóp nghẹt cổ họng của người phụ nữ hàng nghề mại dâm cho đến khi đôi mắt của cô này chuyển sang màu đen”. Vụ bắt giữ diễn ra vào sáng thứ Sáu rồi, và hiện Ullrich đang bị cảnh sát giam giữ trong phòng tạm giữ.

Nhiều nguồn tin cho hay rằng, Ullrich đã đáp máy bay cá nhân từ nhà ông ở Mallorca (Tây Ban Nha) đến Frankfurt, nơi ông tham gia một quá trình trị liệu tâm lý, vào hôm thứ Năm. Ullrich đã lưu trú trong “một khách sạn sang trọng và đắt tiền” trong quá trình trị liệu. Đi cùng ông là “một người phụ nữ tháp tùng” mà sau này người ta biết rằng đó là một gái mại dâm. Theo cảnh sát, chưa rõ do mâu thuẫn gì, Ullrich đã “tấn công và gây tổn thương cho người phụ nữ về mặt thể chất”.

Vụ tấn công đã xảy ra chỉ 1 tuần sau khi Ullrich nhận 1 lệnh cấm từ Tòa án Palma sau khi ông này có hành vi vượt qua hàng rào và thâm nhập nhà riêng của diễn viên kiêm đạo diễn Til Schweiger vào hôm thứ Sáu, ngày 3-8. Theo đó, Ullrich đã bị cáo buộc tội danh “xâm nhập trái phép và đe dọa người khác”.

Dù vậy, không có bản án nào được đưa ra, sau khi Tòa án đưa ra lệnh cấm không cho Ullrich lại gần Schweiger. Ullrich cho biết, mọi chuyện đã trở nên bạo lực sau khi một người nào đó bên nhà Schweiger nhảy vào ông với “một cú đá kungfu”.

Diễn viên kiêm đạo diễn “nhà bên” của Ullrich tiết lộ, mối quan hệ giữa 2 người đã sụp đổ sau khi cựu tay đua cũng từng thắng Áo đỏ ở Vuelta a Espana (hồi năm 1999) chia tay với vợ là cô Sara.

“Ông ta suýt nữa đã trở thành một thành viên của gia đình nhưng kể từ khi vợ ông ta bỏ ông ta, ông ta bắt đầu dùng amphetamine, ông ta chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày. Ông ta cũng bắt đầu uống bia từ lúc…  6 giờ sáng và tiếp tục uống như vậy cho đến chiều tối”, Schweiger nói.

Xe đạp: Cựu vô địch Tour de France bị bắt vì tấn công gái mại dâm ảnh 1 Ullrich trên đường đua Tour de France hồi năm 1997
Ullrich từng miêu tả, vụ ly hôn với vợ, rồi buộc phải chia ly con cái, đã “quẳng tôi vào nơi sâu thẳm của sự tuyệt vọng”. Sau vụ rắc rối với Schweiger, luật sư của Ullrich cho biết thân chủ của ông đang tìm kiếm và chờ đợi một địa điểm điều trị tâm lý để hồi phục các chức năng sức khỏe bình thường. Ullrich có nói rằng: “Vì tình yêu với con cái, tôi đang trong quá trình trị liệu ngay vào lúc này”.

Không chỉ gặp rắc rối với vụ tấn công gái mại dâm và đe dọa Schweiger, Ullrich từng gây tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người bị thương khi đang cầm lái trong tình trạng say rượu hồi năm 2014. Sau vụ việc đó, Ullrich đã phải vào tù trong 2 năm và bị phạt tiền 10 ngàn EUR. Nhưng có vẻ, những bài học cuộc sống không hề có ý nghĩa với người đàn ông 44 tuổi này.

Tin cùng chuyên mục