“Xanh hơn, đẳng cấp hơn”

Mùa hè này, Heineken Việt Nam thay đổi toàn bộ bao bì với thiết kế mới “Xanh hơn, đẳng cấp hơn”. Với dấu ấn mới này, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken tiếp tục khẳng định vị thế cũng như nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những đột phá trên từng thiết kế bao bì sản phẩm.

Toàn bộ phần thân lon và logo Heineken được biến hóa mới hơn khi được phủ bởi màu xanh huyền thoại. Ngôi sao đỏ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới, nhấn mạnh sự lâu đời “Từ năm 1873” và bí quyết ủ bia độc đáo. Trong suốt hơn 150 năm, Heineken luôn đảm bảo hương vị bia đậm đà, thuần khiết và đồng nhất khắp thế giới. Chiến dịch “Xanh hơn, đẳng cấp hơn” khơi dậy thêm sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu thông qua 3 hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ. Việc ra mắt chiến dịch này nằm trong kế hoạch toàn cầu của Heineken khi đồng loạt giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới xanh hơn, đẳng cấp hơn gồm nhãn chai, lon, và thùng giấy tại hơn 170 quốc gia.

Hàng trăm phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Website www.heineken.com.vn và trang Facebook www.facebook.com/pages/HeinekenVN.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.