Xả hơi trước cuộc chiến

Mùa Giáng sinh này, không chỉ là những buổi tiệc đầm ấm, vui nhộn mà các CLB ở Premier League còn có thêm các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ban huấn luyện và các cầu thủ xem đây là cơ hội để trút bỏ áp lực trước khi bước vào một giai đoạn “hành xác” của giải đấu.

Mùa Giáng sinh này, không chỉ là những buổi tiệc đầm ấm, vui nhộn mà các CLB ở Premier League còn có thêm các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ban huấn luyện và các cầu thủ xem đây là cơ hội để trút bỏ áp lực trước khi bước vào một giai đoạn “hành xác” của giải đấu.

Arsenal: Truyền cảm hứng cho tuyến trẻ

Các ngôi sao hàng đầu của Pháo thủ vừa tham dự buổi tiệc Giáng sinh với các lứa cầu thủ tại Học viện của đội bóng. Tổng cộng, có 150 cầu thủ trẻ được chọn lựa ngẫu nhiên để góp mặt trong sự kiện được diễn ra tại khu tập luyện London Colney của Arsenal.

Tâm điểm chú ý của những ngôi sao tương lai là những cái tên như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Alex Oxlade Chamberlain. Thậm chí Sanchez còn tham gia giao lưu chơi bóng với các đàn em. Trong khi đó, Ozil lại phô diễn kỹ năng chơi môn bóng đá trên mặt bàn với sự ủng hộ hào hứng của các fan nhỏ xung quanh.

Sanchez giữa vòng vây các cầu thủ nhí đang tập luyện tại Arsenal.

Ở trận đấu vào ngày Lễ tặng quà, The Gunnger sẽ tiếp đón West Brom tại Emirates trước khi đá trận sân nhà kế tiếp với Crystal Palace vào ngày đầu năm mới. Tin không mấy vui cho các Pháo thủ là BLĐ đội bóng đã quyết định hủy tiệc Giáng sinh của Arsenal và lý do là bởi “dư âm” từ thất bại trước Manchester City mới đây. Không chỉ có Arsenal mà Swansea cũng đã có quyết định tương tự vì chuỗi phong độ đáng thất vọng tại Premier League.

Mourinho quay quần cùng nhân viên của Man Utd

Cùng thời điểm này năm ngoái, HLV người Bồ cũng có buổi tiệc Giáng sinh với Chelsea và nhận quyết định sa thải luôn trong hôm đó. Nhưng tâm trạng của Mourinho năm nay hẳn nhiên là vui vẻ hơn nhiều khi ông tham dự sự kiện ấm áp cùng trợ lý Rui Faria, các HLV Silvino Louro, Ricardo Formosinho (người từng làm việc tại Việt Nam), Carlos Lalin và Emilio Alvarez. Trong những bức hình được đăng tải, người ta còn thấy có sự hiện diện của Ed Woodward, Phó Chủ tịch điều hành của Man Utd. Hiện Mourinho tỏ ra đang rất hạnh phúc ở Manchester và cho biết ông sẽ không ngần ngại đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Liverpool: Tiệc Giáng sinh hoàn hảo

Cầu thủ Liverpool rạng rỡ bên vợ và bạn gái.

Quả đúng như vậy vì các thành viên Quỷ Đỏ đến với khu resort Formby Hall trong không khí phấn chấn bởi vừa giành chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside. Philippe Coutinho, Roberto Firmino và các đồng đội đều mang “một nửa” của họ đi cùng và họ đều là những người đẹp quyến rũ. Điều đáng chú ý là dường như các ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng rất chăm chỉ cập nhật mạng xã hội, liên tục đăng hình về không khí hạnh phúc tràn ngập khắp buổi tiệc để chia sẻ với NHM. Ắt hẳn cầu thủ Liverpool tha hồ tiệc tùng bởi HLV Jurgen Klopp là người rất ủng hộ chuyện này. Trước buổi tiệc Giáng sinh năm ngoái, HLV người Đức mặc cho đội bóng vừa thúc thủ 0-3 trước Watford, đã gửi thông điệp với toàn đội rằng “hãy xả láng đi”.

Tottenham: Lễ hội hóa trang

Với các ý tưởng trang phục và mặt nạ độc đáo, hẳn là NHM của “Gà trống” không dễ gì có thể nhận biết đích xác từng cầu thủ. Nổi bật là việc Harry Kane hóa trang thành Batman còn Christian Eriksen thì đóng giả Harry Potter. Nếu như trước đây, HLV Harry Redknapp tỏ ra rất khắt khe với chuyện tiệc tùng của cầu thủ thì ngược lại, Mauricio Pochetti lại rất thoáng về chuyện này. Và lại càng có lý do để các thành viên Spurs có một đêm vui hết mình sau chiến thắng 2-1 trước Burnley mới đây.

Chelsea và Manchester City làm từ thiện

Cùng với HLV Antonio Conte, các danh thủ như David Luiz, Pedro, Cesc Fabregas hay Eden Hazard đã mang quà Giáng sinh đến bệnh viện cho các em nhỏ không may phải điều trị tại đây. Luiz là người hài hước nhất khi liên tục pha trò bên giường bệnh của các bệnh nhi. Nói chuyện động viên, trao quà, ký tặng và các thành viên của The Blues cũng chụp rất nhiều hình ảnh với nhân viên bệnh viện.

HLV Conte, Eduardo và Fabregas đến bệnh viện trao quà

Cách đây ít ngày, HLV Pep Guardiola cũng dẫn đầu đoàn các cầu thủ Manchester City đến thăm các bệnh nhi ở bệnh viện Hoàng gia Manchester. Trong chuyến thăm được tổ chức mỗi năm này, nhiều cầu thủ Man City cũng đã cam kết sẽ dành những khoản ủng hộ cho bệnh viện. Trên sân Etihad vào ngày 26/1 tới đây, một cuộc quyên góp từ thiện cũng sẽ được tổ chức.

VŨ ĐỨC 

Tin cùng chuyên mục