Wozniacki tố bị dọa giết trong trận thua Puig

Là một trong những tay vợt “nhiều chuyện nhất” ở WTA Tour, “Cựu Nữ hoàng WTA” Caroline Wozniacki vừa tố rằng, cô đã bị CĐV dọa giết trong suốt trận đấu với tay vợt ĐKVĐ Olympic – Monica Puig. Đó là trận đấu mà Wozzy đã để thua ngược 4-6 và 4-6 sau khi thắng cú bagel trong ván đấu đầu tiên…

Wozniacki tố bị dọa giết trong trận thua Puig

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch cáo buộc trên Twitter rằng, trong suốt trận đấu vòng 2, cô đã nghe những lời đe dọa giết cô và gia đình từ trên khán đài (!?). Wozniacki đã viết: “Trong suốt trận đấu, đám đông trên khán đài đã thốt ra những từ ngữ đe dọa gia đình tôi, họ nguyện cầu cái chết đến với cha và mẹ tôi, họ gọi tôi bằng những từ ngữ mà tôi không thể lập lại ở đây, họ ép cháu gái của vị hôn phu của tôi, và cháu họ của tôi phải ngồi xuống trên khán đài. Tôi hy vọng BTC Miami Open lựa chọn xem xét việc này thật nghiêm túc, bởi vì đây là một ví dụ rất khủng khiếp cho việc chăm sóc thế hệ tương lai của quần vợt, cho cả các CĐV”.

Wozniacki tố bị dọa giết trong trận thua Puig ảnh 1 Wozniacki không muốn gia đình bị đe dọa
“Tôi luôn ủng hộ việc các CĐV lựa chọn và cổ động cho những tay vợt mà họ thích hơn, hay những tay vợt mà họ yêu mến nhất. Tôi thì thích những bầu không khí mang tính thách thức. Nhưng khi có những hành động vượt quá giới hạn, nó sẽ tạo ra điều khủng khiếp cho cả 2 tay vợt hiện diện trên sân”, Wozniacki cho biết thêm.
Wozniacki tố bị dọa giết trong trận thua Puig ảnh 2 Người phụ nữ được cho là có nhiều phát ngôn nhắm vào Wozzy, nhưng không rõ có lời lẽ đe dọa hay là không?
Trước những thông tin "khủng khiếp" này, Giám đốc điều hành Miami Open, ông James Blake (là một cựu tay vợt chuyên nghiệp người Mỹ) đã phản ứng lại rằng, các quan chức của WTA và các nhân viên an ninh trên sân không hề nghe thấy điều gì tương tự. Blake cho biết: “Trận đấu giữa Wozniacki và Puig đã diễn ra trong một bầu không khí rất ồn ào (có rất nhiều người Puerto Rico nhập cư đã đến sân Crandon Park để ủng hộ cho người hùng Olympic của họ), đó là một đám đông đầy cảm xúc. Trong khi cá nhân tôi cảm giác rằng, không ai nên bị xúc phạm và ngược đãi trên sân đấu, chúng tôi sẽ cố hết sức để tạo ra một môi trường thi đấu an toàn và công bằng".
"Trong suốt trận đấu, chúng tôi có một đội ngũ các nhân viên luôn trực chiến trên sân cũng như các nhân viên an ninh ở cả trong lẫn ngoài địa điểm thi đấu. Họ chưa bao giờ chứng kiến, hay cũng không được thông báo về bất kỳ sự đe dọa nào nhắm vào tay vợt đang thi đấu trên sân và gia đình của họ. Nếu chúng tôi nhận được thông báo, chúng tôi đã giải quyết tình hình ngay lập tức”, ông Blake nói.

Đối thủ của Wozniacki, tay vợt xinh đẹp người Puerto Rico cũng cho biết cô không hề nghe thấy những gì mà Wozzy miêu tả: “Tôi chẳng nghe bất kỳ thứ gì. Đám đông rất ồn ào và tràn đầy cảm xúc. Họ rất phấn khích trong buổi tối hôm đó. Nhưng tôi cũng không thể nói gì. Tôi chẳng nghe thấy điều gì cả”.

Wozniacki tố bị dọa giết trong trận thua Puig ảnh 3 Trái với Wozniacki, Puig không nghe thấy điều gì...

Tin cùng chuyên mục