World Lethwei Championship lần 7: Võ sĩ Duy Nhất không có đối thủ

Một lần nữa Nguyễn Trần Duy Nhất không đối thủ ở hạng cân 60kg khi đánh bại võ sĩ Campuchia là Pich Mtes Khmang ở giải đấu Lethwei Championship lần 7.
Khoảnh khắc chiến thắng của Duy Nhất.
Khoảnh khắc chiến thắng của Duy Nhất.

Ông Giáp Trung Thang  bất ngờ khi Duy Nhất thắng knock-out đối thủ với những đòn đánh nhanh như chớp. Ông nói: “Chiến thuật tôi đặt ra cho Duy Nhất là giữ chắc lối đánh vừa thăm dò vừa chủ động ra đòn buộc võ sĩ Campuchia phải chú ý phòng ngự không dám chơi theo kiểu tốc chiến tốc thắng mà võ sĩ này thường có cách nhập cuộc kiểu như vậy. Duy Nhất không những đã tuân thủ rất tốt mà còn thể hiện sự tự tin và lạnh lùng về tâm lý hóa giải hết cách ra đòn khiến đối thủ có biểu hiện lúng túng và chệch choạc trong cách phòng ngự.

World Lethwei Championship lần 7: Võ sĩ Duy Nhất không có đối thủ ảnh 1 Duy Nhất nhận huy chương trên võ đài
Đó chính là bất ngờ mà Duy Nhất tạo nên khi bẻ gãy ý đồ đánh nhanh muốn dồn võ sĩ Việt Nam vào thế bất lợi của đối thủ Campuchia.Từ đó những đòn phản công sắc lẹm của Nhất đã hạ gục đối thủ. Một chiến thắng cho thấy ý chí và bản lĩnh rất mạnh mẽ của Duy Nhất mang về niềm tự hào lần nữa trên đấu trường quốc tế cho võ thuật Việt Nam”.
World Lethwei Championship lần 7: Võ sĩ Duy Nhất không có đối thủ ảnh 2 Duy Nhất và chiếc huy chương cùng ekip của mình
Giải đấu World Lethwei Championship (còn được gọi là WLC ) là một chương trình quảng bá cho môn võ Lethwei xuất xứ từ Myanmar. Đây là hoạt động hình thành vào tháng 8 năm 2015 và đang phát triển mạnh trên thế giới..Đây là giải để tìm kiếm những võ sĩ tài năng trong khu vực và nâng trình độ cũng như kinh nghiệm cho những tay đấm đã có tên tuổi lên một bước giúp họ có thể chơi đa dạng và hiệu quả ở nhiều môn võ khác nhau.

Tin cùng chuyên mục