Vòng 3 Cúp FA

Wolves - Liverpool: Khi Klopp chỉ muốn tung đội hình 2 (Mới cập nhật)

Wolverhampton tiếp Liverpool là trận cầu đinh của cả vòng 3 cúp FA và người ta tin The Kop sẽ tái lập lại chiến thắng 2-0 ở sân Molineux như cách đây 2 tuần. Nhưng thực tế sẽ rất khác khi mà tương quan lực lượng đã tghay đổi: Wolves muốn tung đội hình mạnh nhất, còn Liverpool chỉ là đội hình dự bị.

Joe Gomez (trái, Liverpool) tranh bóng với Nouha Dicko (Wolves)
Joe Gomez (trái, Liverpool) tranh bóng với Nouha Dicko (Wolves)

Máy tính dự đoán: Wolves – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc:  Wolves 29% hòa 35% Liverpool  36%

Wolves đã thắng Tottenham 3-1 ngay tại London trước khi để thua Crystal Palace 0-2 ngay trên sân nhà. Đội bóng chủ sân Molineux là vậy, thích làm chuyện động trời trước những đội bóng lớn rồi tặng điểm cho những đối thủ dưới cơ. Sau trận thua Crystal Palace, HLV Nuno Espirito Santo kêu gọi cầu thủ rút kinh nghiệm và muốn tung đội hình mạnh nhất ra đấu với Liverpool.

Phía The Kop, HLV Jurgen Klopp nhấn mạnh tầm quan trọng của Cúp FA khi ông nói giải đấu này cũng khó khăn không khác gì Champions League. Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold cũng quả quyết là Liverpool sẽ quyết thắng Wolves khi đó là cơ hội để đội săn tìm vinh quang ở Cúp FA lần đầu tiên kể từ năm 2006. Tuy nhiên, hoàn cảnh lúc này không cho phép Klopp mạo hiểm với các ngôi sao của mình và dường như HLV người Đức đã muốn buông giải này khi tung nhiều cầu thủ dự bị vào cuộc.

Liverpool sẽ không hẳn là chơi với đội hình 2 mà có lẽ phải gọi là đội hình trẻ bổ sung vài cầu thủ dự bị. Hôm qua, Klopp quả quyết là hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Alberto Moreno 100% sẽ ra sân sau khi than phiền là chỉ được chơi đúng 4 trận mùa này. Thủ thành Simon Mignolet cũng sẽ được vào trấn giữ khung thành để Alisson có cơ hội nghỉ ngơi.

Nhưng chưa hết, Klopp còn hứa hẹn là Joel Matip và Joe Gomez sẽ kịp hồi phục để ra sân, tạo cơ hội cho trung vệ Van Dijk được dưỡng sức. Chiều nay, giới mộ điệu Liverpool càng thêm lo cho trận đấu với Wolves khi Klopp nói là muốn cho các chàng trai trẻ ở Học viện bóng đá vào chơi 1 trận ở cúp FA. Ông gợi ý: “Nếu Joel (Matip) và Joe (Gomez) lành lặn thì tôi đã không đưa Ki-Jana lên đội 1 để đào tạo. Nay cậu ấy đã ở đây, nên thật thú vị nếu tung vào cuộc. Tin tôi đi, cậu ấy rất giỏi!”

Rồi ông lại nói: Curtis cũng rất tài năng còn Rafa Camacho cũng đầy triển vọng…”

Không loại trừ khả năng Klopp sẽ tung cả 3 cầu thủ tuổi đôi mươi đó vào cuộc, cùng lúc là 2 cầu thủ dự bị và 2 thương binh mới lành. Đó hẳn là đội hình 3 chứ không phải 2 như báo chí bình luận. Klopp có lẽ đã muốn buông mặt trận cúp FA này để tập trung cho Premier League và Champions League mà thôi.

SGGP dự đoán: Wolves – Liverpool 1-1
Wolves - Liverpool: Khi Klopp chỉ muốn tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 1
Wolves - Liverpool: Khi Klopp chỉ muốn tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đằu trực tiếp
Wolves - Liverpool: Khi Klopp chỉ muốn tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Wolves - Liverpool: Khi Klopp chỉ muốn tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục