4-3, Moutinho kiến tạo thần sầu, Jota ghi hattrick

Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo

Khán giá ở Wolverhampton đã có một chiều mãn nhãn khi 2 đội bóng sung sức và cống hiến đã mang đến 7 bàn thắng đẹp, nơi Bầy sói (Wolves) cướp điểm của Bầy cáo (Leicester City) ở những giây cuối cùng của màn trình diễn lấp lánh và kịch tính ở sân Molineux.

 

Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo
           WOLVES       -      LEICESTER CITY

1-0   Phút thứ 4, Wolves đã sớm mở tỷ số khi Joao Moutinho thoát xuống biên trái tạt bóng cho Diogo Jota băng vào, tung cú sút chân phải từ 10 thước khiến thủ thành Kasper Schmeichel không kịp phản ứng.

Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo ảnh 3 Diogo Jota băng vào ghi bàn
 2-0   Phút 12, từ quả phạt góc của Joao Mourinho, trung vệ Ryan Bennett bật lên đành đầu vào góc lưới khiến thủ thành Schmeichel bó tay.
Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo ảnh 4 Bennett (giửa) bật lên đánh đầu chính xác trước sự cản phá của Maguire
2-1   Phút 47, ngay trong đợt phản công đầu tiên, Leicester City đã tìm thấy bàn thu ngắn cách biệt. Từ quả đánh đầu giải vây của hậu vệ trong khu cấm địa, bóng được đưa lên vòng trung tâm cho James Vardy, anh lập tức tỉa sang phải cho Demarai Gray băng xuống. Cầu thủ trẻ đã vượt qua 2 chiếc áo vàng trước khi tung cú sút chéo góc, làm tung lưới Wolves.
Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo ảnh 5 Cú sút thu ngắn cách biệt của Gray
Nhưng bất ngờ chưa dừng lại, Wolves dẫn bàn nhanh mà để gỡ hòa cũng nhanh.
2-2   Phút 51, trong tình huống lộn xộn bên cánh trái, Harvey Barnet rướn tới ra chân thật nhanh. Bóng đi sệt qua giữa 2 chân trung vệ Wolves, khẽ quệt vào bắp vế Conor Coady trước khi chui tọt vào lưới. Ban tổ chức sau đó kết luận là Coady đốt lưới nhà.
Gậy ông đập lưng ông, Wolves đã dùng chính ngón đòn phản công của Leicester City để hạ gục họ,
3-2   Phút 64, từ pha giải vây trong khu cấm Wolves, bóng đến chân Ruben Neves, anh lập tức phát đường bóng dài lên mé trái cho Diogo Jota băng lên. Chỉ 2 nhịp chạm bóng (hứng ngực và dứt điểm), Jota đã làm tung lưới Schmeichel lần nữa. 
Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo ảnh 6 Diogo Jota ghi cú đúp
Tưởng chừng trận đấu đã an bài thì Leicester cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường với bàn gỡ hòa tuyệt đẹp.
3-3   Phút 87, từ quả đá phạt của James Maddison, bóng được rót vào lkhu cấm, nơi Wes Morgan vạm vỡ đã bất chấp sự truy cản của 3 hậu vệ Wolves để bật lên đánh đầu tung lưới thủ thành Rui Patricio từ 6 thước.
Wolves - Leicester City 4-3: Bầy sói nhấn chìm loài cáo ảnh 7 Wes Morgan bật lên mạnh mẽ để ghi bàn.
4-3  Phút 90+3   Nhưng HLV Claude Puel vẫn chưa thể ăn mừng trên sân Molineux, bởi Ruben Neves lại cuỗm mất điểm số cùa đội khách bằng đường chuyền xé nát hàng phòng thủ Leicester cho Raul Jiminez băng xuống mé phải, và đường chuyền vào giửa của tiền đạo người Mexico đã dọn cỗ cho Jota ghi bàn thứ 3 của mình trận này.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục