Wolves không việc gì phải sợ Manchester City

Wolverhampton Wanderers sẽ phải chơi trên sân Manchester City vào tối thứ Hai, nhưng HLV Nuno Espirito Santo  quả quyết là Wolves đã sẵn sàng cho thách thức từ nhà vô địch.
HLV Nuno Espirito Santo
HLV Nuno Espirito Santo

Trận đấu trên sân Etihad chắc chắn là thách thức lớn nhất đối với bất cứ ai trong tốp sáu và tất nhiên đó cũng là mối đe dọa cho đội bóng ngựa ô như Wolves. Nhưng HLV Santo quả quyết là thách thức lớn lao đó không có nghĩa là đội bóng của ông phải lo sợ The Citizens.
“Tôi ái mộ những tài năng mà họ có trong đội, từ đội bóng đến những cá nhân. Đội bóng này đầy những tài năng, họ là một trong những đội tốt nhất thế giới”. 
“Trận đấu sẽ là một thách thức – bạn phải chạm trán một đội bóng lớn, một đội ngũ xuất sắc -  vì thế hãy dấn thân và tranh đấu với tất cả những gì bạn có. Hãy vào trận với nhận thức lá mình phải chơi rất có tổ chức và hết sức chặt chẽ. Phải duy trì tất cả những khía cạnh trong tổ chức phòng thủ của mình, nếu chúng tôi muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng”.
“Chúng tôi phải chuẩn bị cho những gì mình đối mặt vào thứ Hai. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho chính mình, cố gắng tính toán hết các khả năng mà trận đấu có thể diễn ra trong lối chơi của mình và từ các cầu thủ của mình".
“Nhưng có một điều quan trọng là “không việc gỉ phải sợ“. Chúng tôi sẽ bước vào sân mà không sợ bất cứ ai. Chúng tôi biết mình phải cạnh tranh với họ”.
“Khi đối mặt với cường địch, bạn không thể e sơ hay kinh hãi điều gì, bạn chỉ phải sẵn sàng với điều mà mình phải đối mặt”.

Wolves không việc gì phải sợ Manchester City ảnh 1 Nuno Santo và Pap Guardiola
Pep không giấu nỗi lo

Ngược lại, HLV Pep Guardiola không giấu vẻ lo lắng trước trận chiến này. Ông thổ lộ: "Chúng tôi nhận ra sự phức tạp như thế nào khi chạm mặt họ ở giải cúp và gặp lại một lần nữa vào đầu mùa giải này".

"Họ mạnh về thể chất, giỏi trong các pha đá phạt, có những cầu thủ đáng kinh ngạc trong phản công, họ không chỉ phản công với 2 hoặc 3 ngưiời mà có đến 4 hoặc 5 cầu thủ”.

"Và khi bạn mệt mỏi, họ có thể mang vào 2 cầu thủ mới để tiếp tục đe dọa khung thành bạn”

"Họ phòng thủ sâu, họ chuyển đổi sang tấn công cực nhanh, họ kiểm soát nhiều khu vực và với Ruben Neves cùng Joao Moutinho, họ có thể bắn phá từ ngoài vòng cấm. Đó là lý do tại sao họ đang thể hiện phong độ cực tốt".

Tin cùng chuyên mục