Wolfsburg phải chơi play-off

Bàn thắng muộn màng của Waldschmidt đã giúp Hamburg trụ lạI Bundesliga sau chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg và đẩy đội bóng Wolfsburg đá play-off với đội đứng thứ ba ở giải hạng Nhì để tranh quyền trụ/thăng hạng.
 Nỗi thất vọng của các cầu thủ Wolfsburg sau thất bại trước Hamburg.
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Wolfsburg sau thất bại trước Hamburg.
Wolfsburg có vẻ khá ổn định khi Robin Knoche phá vỡ thế bế tắc ở phút 23 nhưng Hamburg đã từ chối tung khăn trắng để rồi chỉ 9 phút sau đó Filip Kostic đưa trận đấu về thế quân bình. Tuy nhiên, Khủng long đã phải chờ cho đến phút 88, nhờ pha lập công của Waldschmidt, mới tránh được việc phải dự vòng play-off. 
HLV Markus Gisdol của Hamburg nói: “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Wolfsburg. Chúng tôi đã làm được điều đó - và đó là cảm xúc không thể tin nổi cho tất cả chúng tôi về sự tồn tại này. Sau 10 trận đấu và chỉ với 2 điểm, chúng tôi xem như đã chết và bị chôn vùi. Dù vậy, chúng tôi đã thúc đẩy nhau để cùng nhau đạt được thành tựu tuyệt vời này trong ngày hôm nay”. 
Trong khi đó, HLV Jonker đã gửi lời chúc mừng đến Hamburg, trước khi cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, chúng tôi đã có thái độ tích cực và chúng tôi chơi tốt như chúng tôi đã hình dung. Dẫn trước 1-0 là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm để cho Hamburg làm được những gì họ đã làm thường xuyên vào cuối trận đấu: đưa bóng vào lưới. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt trong ngày hôm nay và những gì còn lại chỉ là một nỗi thất vọng to lớn - cho các cầu thủ của tôi, các cộng sự của tôi và 6.000 cổ động viên tuyệt vời của chúng tôi”. 

Tin cùng chuyên mục