Willian sẽ nhận phần thưởng cho lòng trung thành

Theo The Sun, ngôi sao 30 tuổi người Brazil sẽ được gia hạn thêm 2 năm hợp đồng sau khi anh từ chối Barcelona, Man.United và ở lại sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

Willian sắp được tưởng thưởng. Ảnh: Getty Images
Willian sắp được tưởng thưởng. Ảnh: Getty Images

Thông thường, Chelsea có chính chính sách gia hạn thêm 1 năm đối với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ đối với các ngôi sao mà CLB nhận thấy có lòng trung thành và năng lực duy trì ở mức độ cao. Willian hiện đã có đủ mọi tiêu chuẩn đó, anh từ chối những đề nghị quan trọng từ Barca cũng như tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho ở Man.United, và quan trọng hơn là vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại trong cách chơi của mình.

Willian hiện đang bước vào năm thứ 3 trong hợp đồng cũ ký kết hồi mùa hè 2016, cũng bước vào năm thứ 6 tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển đến từ Anzhi Makhachkala. Được biết, hợp đồng mới của ngôi sao người Brazil sẽ chứng kiến mức lương cũ 120.000 bảng/tuần tăng thêm khoảng 20%.

Hồi đầu tuần, Willian lần đầu nói về những thông tin về tương lai của anh trong mùa hè. Theo đó, anh nhấn mạnh bản thân chắc chắn sẽ không ở lại nếu HLV Antonio Conte còn tại nhiệm. Giữa họ đã nảy sinh bất đồng lớn trong giai đoạn cuối mùa qua, với việc nhà cầm quân người Italia liên tục đày anh trên băng ghế dự bị. Và Willian nhấn mạnh thêm: “Tôi ở đây vì tôi muốn chơi bóng cho Chelsea. Tôi chỉ rời đi nếu Chelea không cần tôi nữa”.

Tin cùng chuyên mục