West Ham cần quân bài thay đổi

Thuyền trưởng của West Ham đã khẳng định như vậy về mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này của đội bóng. 
Chiến lược gia người Croatia cần những “tân binh” chất lượng hơn cho mùa sau.
Chiến lược gia người Croatia cần những “tân binh” chất lượng hơn cho mùa sau.
Sau khi chiêu mộ thành công Pablo Zabaleta, hướng đến những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu chính là những gì mà Slaven Bilic mong muốn có được trong mùa giải tới.
Thay đổi cho tương lai
Sau một mùa giải chật vật trên sân vận động mới, kết thúc ở vị trí thứ 11 cũng tạm xem là một kết quả tương đổi ổn với The Hammers. Bắt tay bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Bilic đã không ngần ngại khẳng định West Ham sẽ chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè này để có thể gia tăng sức mạnh đội hình nhằm kết thúc mùa giải ở một vị trí trong tốp 6.
Chiến lược gia người Croatia cho rằng West Ham có thể đạt được sự ổn định đủ để cạnh tranh cho vị trí dự vé tham dự đấu trường châu Âu phụ thuộc vào những tân binh chất lượng mà họ sẽ đem về trong kỷ chuyển nhượng này. HLV Bilic nhấn mạnh sẽ cố gắng bằng mọi cách để có thể làm mới sức mạnh đội hình. Ngoài ra, đầu tư cho những cầu thủ trẻ tiềm năng cũng là điều mà chiến lược gia 48 tuổi quan tâm. 
Chia sẻ trên Sky Sports News, HLV Bilic cho biết: “Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng,  tất nhiên bạn sẽ luôn cần những cầu thủ như vậy trong đội hình. Tuy nhiên, đôi khi bạn mua những cầu thủ cho tương lai, đôi khi chỉ đơn giản là một cầu thủ khỏa lấp cho vị trí còn thiếu như trung vệ chẳng hạn hay mọi vị trí khác tương tự như vậy. Có thể nói, nếu một số cầu thủ rời đi, chúng tôi có thể làm mới đội bóng với những cầu thủ mới, nhưng hầu hết chúng tôi cần những cầu thủ có thể cải thiện và trở thành nhân vật chủ chốt trong đội hình, thay đổi trận đấu”.  
“Rút ruột” Man.City
Pablo Zabaleta chính là bản hợp đồng đầu tiên của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè này, một thương vụ ẩn chứa nhiều thành công. Cầu thủ người Argentina sẽ tạo nên cặp cánh cơ động ở hàng phòng ngự cùng với Aaron Cresswell trong đội hình của West Ham. Chưa dừng lại ở đó, trước việc Man.City sa thải hàng loạt những “công thần” cũ, HLV Bilic dường như đang rất muốn”rút ruột” đội chủ sân Etihad. Những cầu thủ “hàng thừa” của Pep Guardiola lại tỏ rất hợp với triết lý chơi bóng của Slaven Bilic. 
Sau Zabaleta, tài năng trẻ Kelechi Iheanacho và Nolito chính là mục tiêu hàng đầu mà HLV 48 tuổi muốn đem về sân Olympic London để cải thiện hàng công. Chiến lược gia người Croatia cho rằng cản trở lớn nhất chính là tiền lương của các ngôi sao này khi nói: “Không có gì là đảm bảo trong bóng đá, nhưng chúng tôi cần phải bắt đầu đội hình chính thức với một vị trí tốt nhất. Chúng tôi muốn tất cả nhưng khó khăn về tiền lương chính là trở ngại lớn nhất. Họ muốn khá nhiều đặc quyền lớn, thậm chí rất lớn. Chúng tôi biết vị trí mà chúng tôi cần cải thiện ở đội hình của mình. Chúng tôi có một danh sách các cầu thủ nhưng không phải dễ dàng để có được nó”.

Tin cùng chuyên mục