West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật)

Trận derby London giữa The Hammers và Pháo thủ  vốn thường nghiêng về một phía nhưng cuộc chiến lần nàychứa đựng nhiều bất ngờ khi Arsenal hoàn toàn có thể bị “trượt vỏ chuối” trên sân London Stadium khi đối mặt với “người cũ” Samir Nasri.
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán:  West Ham vs Arsenal 1-2
Khả năng thắng cuộc: West Ham 32% hòa 35% Arsenal 33%

West Ham cuối cùng cũng tuyển mộ được tân binh đẳng cấp và ngay lập tức Sasir Nasri có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình khi đối đầu với đội bóng cũ Arsenal. Thưc tế là Arsenal vốn thường lấn lướt trận derby này khi bất bại trong 11 lần viếng thăm sân West Ham. Lịdch sử West Ham cũng ghi nhận 29 trận thua Arsenmal, nhiều nhất trong số các đối thủ  Premier League của họ.

Mùa này, Arsenal lại sắm được chân sút mau mắn khi Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong cả 4 trận derrby thành London, anh tung lưới 6 bàn và kiến tạo 2 bàn khác. Đúng là có vô vàn lý do để tin là Pháo thủ sẽ thắng trận này.

Song giới chuyên môn cảnh giác rằng West Ham rất khó thua trên sân nhà mùa này. Tiền đạo Marko Arnautovic sau khi ghi bàn trong chiến thắng  Birmingham City 2-0 ở cúp FA, anh đã dính chấn thương. May mà chân sút Áo vẫn kịp hồi phục để đối đầu Arsenal.

Xét tương quan lực lượng thì không khó để nhận ra là West Ham dưới tay Manuel Pellegrini đang dần lớn mạnh, còn Arsenal của Enai Emery dường như vẫn chưa đủ tầm hù dọa đối thủ như thời của Arsene Wenger.

SGGP Dự đoán: West Ham - Arsenal 1-1

West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 1
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 5
West Ham - Arsenal: Khi Nasri đương đầu Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục