K+PM, SCTV15 trực tiếp 19 giờ 30 ngày 27-8

West Brom (3) - Stoke City (14): Duy trì phong độ

Khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng liên tiếp, không cần nói cũng biết phong độ West Brom hiện tại cao như thế nào. Để duy trì điều này, đoàn quân HLV Tony Pulis cần phải có được thắng lợi trước Stoke City.
West Brom (trái) nhiều khả năng sẽ có chiến thắng trước Stoke.
West Brom (trái) nhiều khả năng sẽ có chiến thắng trước Stoke.
Cứ tưởng với những trì trệ trong chuyển nhượng sẽ khiến cho West Brom gặp nhiều khó khăn ở mùa giải mới. Đằng này lại khác, sau chiến thắng trước Bournemouth ở vòng mở đầu, West Brom tiếp tục hạ gục Burnley ngay tại sân khách.
Ngoài yếu tố may mắn cấu thành nên 2 thắng lợi liên tiếp, The Baggies còn thể hiện được cái hay đúng với triết lý HLV Pulis.
Trận đầu, không cần cầm bóng nhiều, với việc thủ thật chắc sau bàn mở tỷ số, West Brom đã có chiến thắng. Tiếp theo cũng không khác, và đặc biệt hơn khi phải chơi trong tình thế thiếu người. Tất cả khái quát lên rằng, trong tình thế khó khăn nhất, đoàn quân HLV Pulis đều biết cách để vượt qua.
Vòng này được chơi trên sân nhà và tiếp đón Stoke, West Brom hứa hẹn cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Có thể sau chiến thắng trước Arsenal, phần nào giúp giải tỏa áp lực cho đội khách. Hay nói đúng hơn, sẽ làm Stoke lên phong độ. Đặc biệt có sự xuất hiện của Jese trên hàng công cùng với Xherdan Shaqiri, mọi thứ càng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.
Nhưng thật ra, một trận thắng không nói lên được nhiều điều. Và trước Arsenal, The Potters vẫn còn nhiều vấn đề đáng lo ngại. Kế đến, 5 lần được chơi tại sân nhà Hawthorns, West Brom dưới triều đại HLV Pulis chưa từng để thua Stoke, khi sở hữu 4 thắng và 1 hòa. Và 3 trận đấu gần đây, Stoke chưa giành điểm nào tại sân khách với 3 thất bại liên tiếp. Cho nên, với phong độ đang lên cùng yếu tố sân nhà, West Brom nhiều khả năng sẽ duy trì khiến biến Stoke thành nạn nhân thứ ba.
Dự đoán: West Brom thắng 1-0.

Tin cùng chuyên mục