Watford: Cần sự ổn định

Trận hòa 0-0 trước Real Sociedad trong trận giao hữu mới đây dường như khiến HLV Marco Silva bị đặt nhiều sự hoài nghi trong việc ổn định lối chơi, cũng như phòng thay đồ của Watford. 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây cũng đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn mâu thuẫn giữa ông và các cầu thủ.
Watford: Cần sự ổn định ảnh 1 HLV Silva vẫn chưa thể ổn định tại Watford
Không có bất đồng
Không xuất hiện tại sân Villa Park trong cuộc đối đầu trước Rangers vào hồi tuần trước dường như khiến báo giới Anh cho rằng tiền vệ Etienne Capoue xảy ra mâu thuẫn với HLV Silva. Tuy nhiên, với sự xuất hiện trở lại trong đội hình trước Real Sociedad, chiến lược gia 40 tuổi dường như đập tan tin đồn xuất hiện trong những ngày gần đây.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Silva khẳng định rằng: “Tôi không muốn nói về những gì báo chí đã nói trong vài ngày, tôi không thường nói về những vấn đề đối với các cầu thủ trong sự nghiệp của mình. Mọi thứ đều rõ ràng. Tôi biết tôi muốn gì cho đội bóng của mình, cầu thủ biết tôi muốn gì từ đội bóng và tất cả những gì tôi cần đều đã giải quyết với các cầu thủ của tôi. Họ đã làm việc chăm chỉ. Capoue đã thi đấu tốt trong ngày hôm nay và đó là những gì tôi muốn ở cầu thủ của mình. Không hề có bất đồng nào xảy ra cả”.
Đặt trọn niềm tin
Dù đã khẳng định không có xảy ra xích mích nào giữa các cầu thủ trong đội nhưng màn trình diễn kém thuyết phục trong trận hòa 0-0 với Rel Sociedad đang khiến các CĐV của Bầy ong cảm thấy lo lắng khi mùa giải chỉ còn vài ngày nữa là khai mạc. Tăng cường đến 4 cầu thủ chất lượng về đội gồm: Tom Cleverley, Kiko Femenia, Will Hughes và Nathaniel Chalobah trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng lại chưa cho thấy những thay đổi tích cực nào chính là lý do khiến HLV Marco Silva bị hoài nghi về thực lực tại đội chủ sân Vicarage Road.
Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng chấn an người hâm mộ khi cho rằng mình vẫn đang dành trọn sự tin tưởng vào các cầu thủ khi phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng vào các cầu thủ trong đội hình của mình, nhưng bạn cần họ thi đấu mạnh mẽ hơn nữa trong những đợt tấn công của chúng tôi và tại các vị trí khác. Bởi vì điều đó là cần thiết cho một giải đấu khốc liệt như Premier League”. 
Chia sẻ thêm về thương vụ chiêu mộ Richarlison, cầu thủ người Brazil đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Watford với mức giá 11,2 triệu bảng. Tuy nhiên, việc chưa được cấp giấy phép lao động tại Anh chính là nguyên do khiến Watford chưa thể chính thức công bố. “Chúng tôi cần phải đợi giấy phép làm việc của cậu ấy, đó chính là lý do khiến cậu ấy chưa phải là một cầu thủ của chúng tôi. Nếu mọi việc suôn sẻ, cậu ấy sẽ sớm đến và thi đấu cho chúng tôi. Nhưng hiện tại chúng ta cần phải chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo”.  

Tin cùng chuyên mục