Bóng rổ NBA

Warriors thua trận thứ 2

 
Curry (giữa) và KD (số 35) đã bị đuổi khi Warriors thua trận thứ 2 trong mùa
Curry (giữa) và KD (số 35) đã bị đuổi khi Warriors thua trận thứ 2 trong mùa

Curry đã ghi được 37 điểm cho Warriors, nhưng anh này cũng phạm đến 5 lỗi cá nhân khi hiệp 3 của trận đấu chỉ còn 2 phút 16 giây nữa là kết thúc. Ở thời điểm đó, Warriors đang bị đối thủ dẫn trước 14 điểm và khi kết thúc hiệp 3, khoảng cách đã gia tăng thành 17 điểm. Cuối hiệp đấu cuối cùng, vì phản ứng quyết định của trọng tài, Curry đã bị đuổi khỏi sân đấu. Sau đó đến lượt cả Kevin Durant, người đã có 13 pha tranh bóng bật bảng thành công. Đó là một hình ảnh của “sự thất bại toàn tập”, và chắc chắn, sẽ còn những án phạt khác nhắm vào Curry và KD trong thời gian sắp tới.

Đồng đội của 2 anh này, Draymond Green (người đã tạo ra 6 pha kiếm tạo ghi điểm cho các đồng đội) tỏ ra rất không hài lòng, không chỉ với trận thua mà còn với cách hành xử của Curry và KD, dù vậy, anh này vẫn cố nói với giọng điệu pha trò cho nhẹ bầu không khí: “Chúng ta có 2 gã bị đuổi khỏi sân đấu, điều đó là không thể chấp nhận được. Nếu chúng tôi sẽ giành được chiến thắng, có một khả năng đăng quang thêm một lần nữa, thì các chàng trai không được bị đuổi như thế này. Vì thế, tôi sẽ nói chuyện với 2 anh chàng này, rằng chúng ta cần họ trên sân đấu, sau đó, có lẽ chúng ta sẽ thắng 1 trận đấu. Nhưng còn bây giờ, chúng ta chẳng có gì hay ho vì những chàng trai này đã bị đuổi”.

Chiến thắng của Memphis đã được truyền cảm hứng bởi trung phong người Tây Ban Nha Marc Rasol. Anh này đã ghi được 34 điểm, có 14 pha tranh bóng bật bảng thành công. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Memphis. Trong trận đấu mở màn, họ đã đánh bại New Orleans Pelicans với điểm số 103-91. Trong một kết quả đáng chú ý khác, đương kim Á quân Cleveland Cavaliers cũng đã chấm dứt chuỗi trận toàn thắng khi để thua Orlando Magic với điểm số 93-114 trong một trận đấu mà sau đó, Dwyan Wade đã than thở rằng, anh vẫn chưa rõ vài trò thật sự của mình trong đội bóng là gì. Như lệ thường, LeBron James vẫn đóng vai trò ghi điểm chủ lực cho đội nhà, anh đã ghi được 22 điểm.

Các kết quả đáng chú ý khác

-Toronto Raptors – Philadenphia 76ers 128-94

-San Antonio Spurs – Chicago Bulls 87-77

-Houston Rockets – Dallas Mavericks 107-91

-Miaami Heat – Indiana Pacers 112-108

-Detroit Pistons – New York Knicks 111-107

-Miwaulkee Bucks – Portland Trail Blazers 113-110

-Denver Nuggets – Sacramento Kings 96-76

-Utah Jazz – Okalahoma City Thunder 96-87

-Los Angeles Clippers – Phoenix Suns 130-88

Tin cùng chuyên mục