Bóng rổ NBA

Warriors thắng trận thứ 3 liên tiếp

Với sự dẫn dắt của Kevin Durant và Stephen Curry, Golden State Warriors mới vừa đánh bại Denver Nuggets với điểm số 127-108 trên sân Pepsi Center. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ giải NBA, và cũng là trận toàn thắng thứ 3 trên sân khách của KD và các đồng đội.
Kevin Durant (trái) giúp Warriors thắng trận thứ 3 liên tiếp
Kevin Durant (trái) giúp Warriors thắng trận thứ 3 liên tiếp
"KD" đã ghi được 25 điểm, có 7 pha tranh bóng bật bảng thành công, ngoài ra, anh cũng đã thực hiện 7 đường kiến tạo ghi điểm cho các đồng đội. Đây là trận đấu thứ 2 trong mùa, "KD" trở thành “Vua ghi điểm” của Warriors (trước đó, anh đã ghi được 31 điểm, giúp Warriors đánh bại Washington Wizards 120-117, trận đấu mà Draymond Green đã bị đuổi sau pha ẩu đả với Bradley Beal).
Trong khi đó, “Vua ghi 3 điểm” Stephen Curry cũng đã góp một vai trò then chốt giúp Warriors thắng trận thứ 3 liên tiếp, và là trận thắng thứ 6/7 trận đấu gần đây. Curry đã ghi được 22 điểm, và có đến 11 đường kiến tạo ghi điểm cho các đồng đội. Curry đã được HLV Steve Kerr “cất” trên băng ghế dự bị trong hiệp đấu cuối cùng, hiệp đấu thứ 4, khi số phận trận đấu đã an bài. KD cũng được thay ra nghỉ trong hiệp 4 sau khi thực hiện mà cú ném phạt chính xác ở cuối hiệp đấu thứ 3, khi hiệp đấu chỉ có 32 giây nữa là kết thúc. Các nhân vật chủ chốt khác của Warriors là Green và KlayThompson cũng đóng góp vào chiến thắng với 15 điểm ghi được cho mỗi người.
Trong một kết quả đáng chú ý khác, Anthony Davis và DeMarcus Cousins đã sát cánh giúp New Orleans Pelicans đánh bại Chicago Bulls với điểm số 96-90 ở hiệp phụ. Sau 4 hiệp đấu đầu tiên, Pelicans và Bulls đã tạm hòa nhau 83-83. Davis đã ghi được 27 điểm và có 16 pha tranh bóng bật bảng thành công trong suốt trận đấu. Còn Cousins cũng có 25 điểm và 11 pha tranh bóng bật bảng thành công.
Các kết quả đáng chú ý khác trong loạt trận sáng 5-11
-Memphis Grizzlies – Los Angeles Clippers 113-104
-Detroit Pistons – Sacramento Kings 108-99
-Dallas Mavericks – Minnesota Timberwolves 112-99

Tin cùng chuyên mục