Wake-up 247 Fanpage - sân chơi bóng đá online của người hâm mộ Việt Nam

"KHÔNG CHỈ HẠ GỤC TUYỂN THÁI, ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM SẼ KHIẾN HỌ TÂM PHỤC KHẨU PHỤC" - status cổ vũ các chiến binh sao vàng trên Fanpage Wake-up 247 vào ngày 3-6 đã thành hiện thực, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ, từ màn ảnh tivi truyền thống đến không gian mạng của thời đại 4.0.
Wake-up 247 Fanpage - sân chơi bóng đá online của người hâm mộ Việt Nam

Khởi đầu năm 2019 với 2 chuyến bay đưa cổ động viên nước nhà sang UAE tiếp lửa đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup, đến trung tuần tháng 2 công bố danh hiệu Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá vô địch quốc gia (V.League) Wake-up 247, và nay trở thành sân chơi đầy bất ngờ và hào hứng của người yêu bóng đá trên không gian mạng, Fanpage Wake-up 247 ngày càng chứng tỏ sức sáng tạo và tiềm năng to lớn của nhãn hiệu Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247.

Trước trận đấu 3 ngày, Game dự đoán tỉ số có một không hai: Khi Việt Nam chiến thắng, tất cả những người dự đoán đúng tỉ số trận đấu Việt Nam - Thái Lan sẽ được chia đều tổng giải thưởng 247 triệu đồng. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Game đã tiếp cận được khoảng 200.000 người, gần 14.000 người tham gia vote, hơn 800 lượt chia sẻ về trang nhà. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc vào tối qua 5-6-2019, BTC bước đầu đã xác định được khoảng hơn 60 người dự đoán đúng tỉ số. 

Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố sớm trong ngày 6-6-2019.

Fanpage Wake-up 247 (www.facebook.com/haibonbayvn/) hứa hẹn sẽ là sân chơi bóng đá online với những hoạt động hấp dẫn cho người yêu bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục