3-0, Sadio Mane nổ súng, Wijnaldum và Salah góp sức

Vùi dập Bournemouth, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng

Hòa 2 trện liên tiếp khiến ngôi đầu bảng bị Man City soán mất, giờ là lúc Liverpool phải dồn sức quật ngã Bournemouth để lấy lại vị thế của mình.
Mo Salah ghi bàn thứ 19 mùa này ở Premier League, cũng là bàn thứ 59 cho Liverpool
Mo Salah ghi bàn thứ 19 mùa này ở Premier League, cũng là bàn thứ 59 cho Liverpool
Đội hình ra sân
Vùi dập Bournemouth, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 1        LIVERPOOL   -   BOURNEMOUTH
Vùi dập Bournemouth, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 2
 Liverpool đẩy cao đội hình tấn công từ những giây phút đầu tiên, nhưng cơ hội đầu tiên lại đến với Bournemouth khi Ryan Frazer tung cú sút hiểm trong khu cấm, buộc thủ thành Alisson phải phóng người xộ bóng ra.
 Bournemouth đổ bê tông ở khu giữa sân khiến Liverpool vất vả trong việc xuyên phá. Nhưng chuyện phải đến cũng đã đến khi The Kop sử dụng tuyệt chiêu tạt cánh đánh đầu của mình.
1-0   Phút 24, từ quả tạt ở biên phải cùa James Milner, Sadio Mane đã chọn đúng điểm rơi để đánh đầu từ 6 thước váo góc gần khiến thủ thành Arthur Boruc bó tay.
Vùi dập Bournemouth, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 3 Dù bị Grosling (4 Bournemouth) túm chặt, Sadio Mane vẫn đánh đầu chính xác để ghi bàn
 2-0  Phút 36, từ đường chuyền khôn ngoan của Robertson vào vòng 16,50m, Wijnaldum bất ngờ xâm nhập khu cấm và khi Ake có vế chân chừ không áp sát trước quả bóng lập bập, Wijnaldum bất ngờ tâng bóng vào góc xa khiến thủ thành Arthur Boruc phải vào lưới nhặt bóng lần nữa.
Vùi dập Bournemouth, Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 4 Wijnaldum  (Liverpool) bất ngờ tâng bóng vào góc xa 
Phút 44, Salah có cú sút vô lê cực đẹp vào góc thượng, nhưng thủ thành Boruc đã xuấzt sắc moi bóng ra khỏi góc chết.
3-0  Phút 48, từ pha phối hợp như trên sân tập, các mũi nhọn Liverpool xé toang phóng tuyến Bournemouth. từ quả ném biên giữa sân, Mane chuyền cho Wijnaldum thực hiện qiuả chọc khe cho Roberto Firmino băng vào khu cấm. Trước háng thủ áo trắng dày đặc, Firmino đã bất ngờ đánh gót cho Mo Salah băng lên sửa bóng vào sát cột.
Cuối hiệp, Liverpool bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, như cú sút dội xà ngang của Mo Salah hay cú sút vào ngay tay thủ thành Boiruc của Firmino, nhưng The Kop có lý do đ0ể hài lòng: Đội ghi chiến thắng cách biệt mà không thủng lưới bàn nào. Chiến thắng giúp đội lấy lại ngôi đầu bảng đã bi Man City cuỗm mất.

Tin cùng chuyên mục