Vùi dập Argentina, Tây Ban Nha có thực sự là ứng viên World Cup

Chiến thắng á quân thế giới Argentina với tỷ số 6-1, Tây Ban Nha đã thuyết phục mọi người về cơ hội thắng World Cup 2018. Tiền đạo Diego Costa quả quyết là La Roja có niềm tin vào bản thân, nhưng Sergio Ramos cảnh báo là đừng đếm gà trước khi trứng nở.
Diego Costa (Tây Ban Nha) kiểm soát bóng trước khung thành Argentina.
Diego Costa (Tây Ban Nha) kiểm soát bóng trước khung thành Argentina.

Sau chiến thắng tưng bừng trước đại diện Nam Mỹ, tiền đạo Diego Costa tin rằng lẽ ra Tây Ban Nha phải xem mình là ứng viên vô địch World Cup tại Nga mùa hè tới. Trở lại đội hình chính La Roja sau 9 tháng, Diego Costa đã mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước tuyển Argentina thiếu Lionel Messi. Anh nói với Cadena Cope: “Với những cầu thủ chúng ta có, bạn không thể nói Tây Ban Nha không phải là ứng viên vô địch ở World Cup 2018”.

"Tôi muốn được lên máy bay sang Nga và sẽ làm mọi cách để thực hiện điều đó, nhưng chúng tôi có rất nhiều tiền đạo tranh giành vị trí ở La Roja. Chúng tôi có đến 4  người (Costa, Rodrigo, Aspas và Morata) nhưng không thể đi tất cả. Bản thân tôi chỉ muốn giúp đất nước mình và thật tốt đẹp để chơi ở World Cup. Kết quả tối nay có thể là một chút sai lạc như khi Messi không ra sân, điều đó tạo ra sự khác biệt nhưng chúng tôi đã mạnh mẽ và rất hạnh phúc”.

Nhưng khác với Diego Costa, trung vệ lão luyện của Real Madrid Sergio Ramos tin rằng không nên bàn chuyện thắng World Cup lúc này. “Mọi người trong đội tuyển đều bình thản, không ai vẽ nên bức tranh World Cup lúc này”.

Vùi dập Argentina, Tây Ban Nha có thực sự là ứng viên World Cup ảnh 1 Sergio Ramos sút bóng trước khung thành Argentina.
“Argentina là đội bóng xuất sắc và rất mạnh, đặc biệt là trong hiệp đầu, nhưng chúng tôi biết cách làm thế nào để triển khai trận đấu của mình và La Roja đã làm rất tốt. Chúng tôi chỉ nghĩ đến lần cuối cùng gặp Argentina, khi chúng tôi thảm bại 1-4 và muốn xóa đi ký ức tệ hại đó bằng một kết quả tốt”.

HLV Julen Lopetegui cũng cảnh báo giới truyền thông đừng thổi phồng câu chuyện thái quá: “Ứng viên World Cup ư? Nếu mọi người nghĩ vậy thì chỉ vì các chàng trai của tôi đã tạo ra màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn chưa có được gì và chưa thành đạt điều gì”.

Tin cùng chuyên mục