Vừa vui hợp đồng mới, sao Barca đã nhận tin “dữ” từ vợ

Với những gì đã đóng góp, trung vệ Gerard Pique đã được Barcelona tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới. Nhưng sau tin vui này là tin chẳng lành về cô vợ Shakira.

Pique tình tứ bên Shakira trong giai đoạn khó khăn của nữ ca sĩ người Colombia.
Pique tình tứ bên Shakira trong giai đoạn khó khăn của nữ ca sĩ người Colombia.

Trong nỗ lục giữ chân các trụ cột, Barca mới đây đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Pique có thời hạn đến năm 2022 kèm phí phá vỡ hợp đồng lên đến 500 triệu EUR, mức lương của Pique sẽ tăng lên đáng kể. Đấy được xem là phần thưởng xứng đáng cho trung vệ người Tây Ban Nha sau một thời gian dài đóng góp vào thành tích chung của đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên niềm vui không trọn vẹn. Sau những lần đồn đoán mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” với cô vợ Shakira, dù mới đây cả hai đã có những hành động để chứng minh mọi thứ hoàn toàn bịa đặt. Song, “sóng gió” cứ đến hết lần này tới lần khác. Khi “vận đỏ” cứ theo Pique thì “vận đen” lại bám lấy Shakira. Được biết hiện tại, ca sĩ người Colombia đang trải qua những khoảnh khắc tối tệ. Người đẹp được mệnh danh là “họa mi” này đã phải hủy hàng loạt các buổi biểu diễn trong kế hoạch lưu diễn vì gặp vấn đề sức khỏe về dây thanh quản.

Trước đó có thông tin bệnh tình của Shakira đã ổn thỏa và có thể trở lại hát bình thường vào đầu năm 2018. Thế nhưng, mọi thứ đã chuyển biến xấu khiến cho quá trình trở lại biểu diễn kéo dài ra. Thậm chí, có thông tin Shakira nhiều khả năng trải qua ca phẫu thuật. Nếu điều này diễn ra, Shakira sẽ bị mất đi giọng hát đặc trưng. Vì vậy người đẹp Colombia cân nhắc quyết định chọn phương pháp điều trị khác.

Cũng may trong giai đoạn gian khó nhất sự nghiệp, Shakira đã được sự động viên an ủi tối đa từ Pique. Mới đây thông qua mạng xã hội, trung vệ của Barca đã đăng ảnh tình tứ cùng với kèm theo đó nụ cười để chứng tỏ chẳng có gì to tát khiến cả hai lo lắng. Nhưng xem ra với bệnh tình của Shakira thế này, ít nhiều Pique sẽ bị phân tâm phần nào.

Tin cùng chuyên mục