Vừa tập lại, Văn Đức tiếp tục dính chấn thương nặng

Theo thông tin được phía CLB Sông Lam Nghệ An xác nhận, kết quả khám tại Hà Nội vào ngày hôm nay (17/6) cho thấy tiền vệ Phan Văn Đức đã bị đứt đây chằng chéo đầu gối. Chấn thương này khiến tiền vệ xứ Nghệ phải tiến hành phẫu thuật và phải nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải 2019.

Văn Đức sẽ ra nước ngoài để phẫu thuật. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Đức sẽ ra nước ngoài để phẫu thuật. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước đó, Phan Văn Đức đã dính chấn thương trong buổi tập ngày 9/6 của Sông Lam Nghệ An. Tiền vệ này gặp vấn đề sau khi thực hiện một pha quặt bóng mà không hề có va chạm với bất cứ đồng đội nào. Đáng nói hơn, chấn thương này xảy ra khi tiền vệ sinh năm 1996 chỉ vừa mới trở lại sau hơn 3 tháng nghỉ dưỡng thương và mới chỉ thi đấu được duy nhất trận mở màn của V-League 2019,

Dự kiến trong thời gian tới Phan Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật. Đây quả là một thông tin không vui với người hâm mộ bóng đá Nghệ An cũng như đội tuyển Việt Nam. Văn Đức từng được xem là một trong những quân bài quan trọng của ông Park Hang Seo và là nhân tố chủ chốt đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á và đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Vừa tập lại, Văn Đức tiếp tục dính chấn thương nặng ảnh 1 Văn Đức cũng khó có hy vọng tham dự vòng loại World Cup 2022
Như vậy ông Park Hang Seo sẽ bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với việc vắng mặt 2 học trò cưng là Đình Trọng và Văn Đức.

Tin cùng chuyên mục