Vừa lên lịch đấu với Wallin, Fury “giận dữ” đã xác định tái chiến Wilder “cuồng nộ” vào tháng 2-2020

“Trận tái chiến giữa 2 quái vật đáng sợ nhất” của làng đánh quyền hạng nặng thế giới, Tyson Fury “giận dữ” và Deontay Wilder “cuồng nộ”, đã được chính quyền thủ béo ú người Anh xác nhận là sẽ diễn ra vào tháng 2 năm sau, ngay sau khi Fury công bố lịch đấu bảo vệ đai vô địch Liên châu lục của WBO trước Otto Wallin vào ngày 14-9 tới đây.

Fury (phải) sẽ tái chiến với Wilder vào tháng 2 năm sau?
Fury (phải) sẽ tái chiến với Wilder vào tháng 2 năm sau?

Wilder “cuồng nộ” từng rất nóng lòng đến với “trận tái chiến này”. Tuy nhiên, ngay sau khi Fury “giận dữ” hủy kèo vào giờ chót vì bản hợp đồng trí giá đến hơn 100 triệu USD với ESPN, quyền thủ người Mỹ vốn có tính cách rất điên cuồng trên sân đấu, sau khi chửi Fury là “con chuột dối trá”, đã không còn quá háo hức về chuyện “tái chiến” này nữa.

Thay vào đó, anh đã lên lịch thượng đài với Luis “King Kong” Ortiz, quyền thủ người Cuba từng là “bại tướng” của chính anh hồi tháng 3 năm ngoái (Ortiz thua knock-out kỹ thuật ở hiệp đấu thứ 10), trận đấu có thể sẽ diễn ra vào ngày 23-11 năn nay. Do Wilder “cuồng nộ” đang “độc bá xưng hùng” ở WBC, anh rất khó tìm ra kẻ thách thức mới mẻ.

Trong khi đó, Fury “giận dữ” cũng có việc cần phải chuyên tâm. Anh sẽ đấu với võ sĩ kém tiếng người Thụy Điển là Wallin vào ngày 14-9 tới đây ở sàn đài T-Mobile Arena (Las Vegas, Nevada) để bảo vệ đai Liên châu lục của WBO. Đó là một trận đấu mà giới mộ điệu sớm đưa ra dự báo, phần thắng thuộc về Fury “giận dữ” là rất, rất lớn lao.

Vừa lên lịch đấu với Wallin, Fury “giận dữ” đã xác định tái chiến Wilder “cuồng nộ” vào tháng 2-2020 ảnh 1 Fury sẽ đấu với Wallin vào ngày 14-9 tới đây
Quá thảnh thơi trước đối thủ kém tiếng hơn hẳn, Fury “giận dữ” sớm hướng đến “trận tái chiến” đáng được mong chờ với Wilder “cuồng nộ”, để lần này, có thể phân định kẻ thắng - người bại một cách rõ ràng. Nhưng chắc chắn, "trận tái chiến" này sẽ không kịp diễn ra trong năm 2019 này.

Trả lời phỏng vấn trên chương trình “Now or Never” của ESPN, Fury “giận dữ” xác nhận: “Trận tái chiến đã được ký kết sẽ diễn ra vào ngày 22-2 năm sau, tại Las Vegas (Nevada). Nếu chúng tôi có thể vượt qua được các trận đấu của mình (ám chỉ trận đấu của anh với Wallin và của Wilder với Ortiz), sau đó, chúng tôi sẽ đến tái chiến”.

Vừa lên lịch đấu với Wallin, Fury “giận dữ” đã xác định tái chiến Wilder “cuồng nộ” vào tháng 2-2020 ảnh 2 Fury xác nhận tái chiến
Cho đến thời điểm này, những tranh cãi quanh việc ai mới xứng đáng giành chiến thắng hơn trong trận hòa điểm hôm 1-12-2018 vẫn thưa thể dừng lại. Trong khi Fury nói anh nghĩ đã đánh bại được Wilder, thì Wilder cũng cho biết trên BT Sport hôm 10-8 rằng: “Tôi có cảm giác là tôi đã đấm trúng vào đầu của anh ta khiến anh ta bị chấn động”.

Fury “giận dữ” vừa mới bay đến thăm huyền thoại Mike Tyson, người mà cha anh rất ngưỡng mộ, và đã dùng họ của ông này để đặt cho cái tên “Tyson” của anh. Fury “giận dữ” tiết lộ, anh đã học hỏi được rất nhiều từ “Người đài ông thép này”.

Fury cho biết: “Ông ấy đã trao cho tôi rất nhiều lời khuyên hay. Ông ấy nói hãy tận hưởng khoảnh khắc của mình khi vẫn còn có thể, bởi nó sẽ sớm trôi qua. Tôi biết ông ấy có ý gì, vì thời gian trôi nhanh, quay lại cũng nhanh. Bạn phải thưởng thức những khoảnh khắc của mình, vì năm tháng rồi cũng trôi qua”.

Vừa lên lịch đấu với Wallin, Fury “giận dữ” đã xác định tái chiến Wilder “cuồng nộ” vào tháng 2-2020 ảnh 3 Fury đến thăm Tyson

Tin cùng chuyên mục