Vừa đến Mỹ, Sanchez lao vào tập luyện

Alexis Sanchez cuối cùng cũng đã có thể hội quân với Man.United nhân chuyến du đấu tại Mỹ, nhưng anh có thể chưa sẵn sàng cho trận giao hữu thứ 2 đối đầu San Jose Earthquakes vào hôm nay.

Alexis Sanchez khá thoải mái sau khi hội quân. Ảnh: The Sun
Alexis Sanchez khá thoải mái sau khi hội quân. Ảnh: The Sun

Chân sút 29 tuổi người Chile đã bỏ lỡ chuyến bay của Man.United hồi Chủ nhật tuần trước, sau khi không được phép nhập cảnh vào Mỹ sau cuộc chiến pháp lý về vấn đề thuế tại Tây Ban Nha hồi tháng 2 - vụ việc khiến anh phải nộp phạt phạt 890.000 bảng để tránh khỏi ngồi tù. Tuy nhiên, mọi việc cuối cùng cũng đã giải quyết xong và cựu ngôi sao Arsenal đã có mặt cùng đội hình vào hôm qua.

Với “quả đầu” mới khá gọn gàng, Sanchez cho thấy anh cũng khá sẵn sàng về mặt thể trạng. Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ, cầu thủ người Chile đã ngay lập tức lao vào tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù trước đó cũng đã tập một mình ở trung tâm huấn luyện của Man.United tại Anh, tuy nhiên, vẫn chưa biết HLV Jose Mourinho có cho anh ra sân ở trận giao hữu hôm nay hay không.

Vừa đến Mỹ, Sanchez lao vào tập luyện ảnh 1 Chân sút người Chile lao vào tập luyện. Ảnh: The Sun 

Man.United đã có trận “làm nóng” đầu tiên của mùa giải này, là kết quả hòa 1-1 với đội bóng Mexico, Club America nhờ pha lập công của Juan Mata. Ở trận đấu này, ngoài Sanchez, HLV Jose Mourinho cũng vắng mặt hàng loạt các trụ cột vốn đang trong kỳ nghỉ sau World Cup như Paul Pogba, Marcus Rashford, Romelu Lukaku… HLV Mourinho đã sử dụng hết những cái tên quen thuộc có thể góp mặt như Antonio Valencia, Matteo Darmian, Chris Smalling, Eric Bailly, Ander Herrera, Luke Shaw, Juan Mata, Anthony Martial bên cạnh các cầu thủ trẻ. Vì vậy, hòa cũng có thể xem là một kết quả thành công.

Sau trận đấu với San Jose Earthquakes hôm nay, Man.United sẽ bước vào các bài kiểm tra quan trọng ở giải giao hữu International Champions Cup, lần lượt gặp AC Milan ngày 25-7, tiếp theo là Liverpool sau đó 3 ngày và kết thúc du đấu trên đất Mỹ sau trận gặp Real Madrid ở Miami vào ngày 1-8.

Tin cùng chuyên mục