Vua bóng đá Pele đột quỵ

Thế giới bóng đá lo lắng khi hay tin Vua bóng đá Pele đã bị đột quỵ hôm thứ Năm vì kiệt sức. Ông phải hủy chuyến bay sang London dự bữa tiệc của Hiệp hội các nhà văn viết về bóng đá tổ chức để vinh danh ông.
Pele tham gia sự kiên thể thao ở Rio De Janeiro.
Pele tham gia sự kiên thể thao ở Rio De Janeiro.
Hiệp hội các nhà văn bóng đá (FWA) đã tổ chức bữa tiệc để vinh danh Pele tại khách sạn Savoy vào Chủ nhật, nhưng huyền thoại 77 tuổi sẽ không góp mặt. Trưa nay, FWA thông báo: “Sáng sớm thứ Năm, Vua bóng đá Pele đã bị đột quỵ và phải đưa vào bệnh viện ở Brazil cấp cứu, nơi ông trải qua hàng loạt xét nghiệm để tìm ra nguyên do ông bị kiệt sức nghiêm trọng”.
“Ông ấy vẫn tiếp tục được truyền dịch trong khi các bác sĩ theo dõi sự hồi phục của ông. Thật may mắn, không có vấn đề gì nghiêm trọng ngoài việc bị kiệt sức".
Vua bóng đá Pele đã phải nhập viện gần đây vì vấn đề về thận và tuyến tiền liệt, năm ngoái ông cũng trải qua ca phẫu thuật hông. Huyền thoại từng thắng 3 World Cup đến nay vẫn được xem là cầu thủ xuất sắc nhất qua mọi thời đại, đã xuất hiện trên xe lăn trong sự kiện bóng đá lớn hồi tháng 12 ở Moscow khi FIFA bốc thăm World Cup 2018.
Tuần trước, ông cũng đến sự kiện bóng đá ở Rio De Janeiro trên chiếc nạng chống khi bình luận về bóng đá thế giới hiện thời. Ông cũng dự báo rằng Brazil có thể thắng World Cup lần thứ 6 trong giải đấu ở Nga mùa hè tới.
Pele phải đi xe chống khi tham gia sự kiện thể thao ở Rio De Janeiro.

Tin cùng chuyên mục