Vụ Mario Balotelli chấm dứt trong vài giờ nữa?

Cuộc chuyển nhượng Mario Balotelli từ Nice sang Marseille hóa ra không đơn giản khi các bên không đồng ý điều khoản cá nhân. Song báo chí Pháp chiều nay tiết lộ là mọi thứ sẽ được gút vào chiều tối này và Marseille đã chuẩn bị đón chân sút mới.
Vụ Mario Balotelli chấm dứt trong vài giờ nữa?

Mario Balotelli đòi rời Nice từ hè 2018 nhưng không được. HLV Nice là Patrick Vieira vốn từng chơi cùng Balotelli ở Manchester City quá nản tiền đạo Ý vì thể lực không bảo đảm, không có bàn thắng nào ở Ligue 1 mùa này. Vieira cho Balotelli nghỉ đông nhiều hơn đồng đội để đưa ra quyết định cuối cùng: ở lại Nice hay ra đi.

Balotelli muốn ra đi và Vieira đồng ý nhưng mọi thứ sau đó lại không đơn giản. Nice muốn Balotelli cắt hợp đồng sớm trước 6 tháng chứ không phải ra đi theo dạng cho mượn trong phần còn lại của hợp đồng. Marseille cũng thích ký với Balotelli theo dạng chuyển nhượng tự do để có lợi về thuế đối với một ngoại binh. Khó khăn ở chỗ Balotelli khi anh muốn giữ nguyên mức lương đang hưởng ở Nice khi sang Marseille và có hợp đồng lâu dài.

Sau rất nhiều tuần thương thảo giữa Marseille và người đại diện của Balotelli là siêu cò Mino Raiola thì cơ bản đã thống nhất để Balotelli gia nhập đội quân của HLV Rudi Garcia. Theo đó, mức lương của tiền đạo 28 tuổi vẫn giữ nguyên như ở Nice nhưng hợp đồng có thể chỉ kéo dài 6 tháng trước khi tính chuyện gia hạn hay không vào mùa hè 2019. Rất có thể, hợp đồng giữa Marseille và Balotelli sẽ hoàn tất trong ngày thứ Hai này (21-1).

Tin cùng chuyên mục