VPF bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc

Nguyên Giám đốc điều hành, Phó Tổng giám đốc CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Công ty VPF.

Ông Nguyễn Trọng Hoài (bên phải). Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Nguyễn Trọng Hoài (bên phải). Ảnh: MINH HOÀNG

Trong phiên họp Hội đồng quản trị Công ty VPF vào đầu năm mới và cũng để chuẩn bị nhân sự cho “bộ tham mưu” trước mùa bóng 2019, ông Nguyễn Trọng Hoài đã được chính thức bồ nhiệm làm phó tướng cho ông Trần Anh Tú từ đầu năm 2019.

Theo đánh giá của VPF thì ông Nguyễn Trọng Hoài nguyên Giám đốc điều hành CLB - Phó Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá FLC Thanh Hóa đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý, điều hành bóng đá Thanh Hóa và đã có những đóng góp cho sự phát triển bóng đá xứ Thanh. Ông Nguyễn Trọng Hoài được kỳ vọng sẽ cùng với Lãnh đạo Công ty VPF hoàn thiện, thúc đẩy các giải bóng đá chuyên nghiệp ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Trọng Hoài chính thức bắt tay vào công việc tại VPF từ ngày đầu năm 2019 – một năm hứa hẹn nhiều đổi mới tích cực cho bóng đá Việt Nam nói chung và các giải bóng đá chuyên nghiệp nói riêng sau chuỗi thành công của các đội tuyển quốc gia trong năm 2018 như: Á quân tại Giải U23 Châu Á, đội tuyển Olympic Việt Nam xếp thứ 4 tại Asiad 18, đội tuyển quốc gia vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Đối với hệ thống Giải chuyên nghiệp trong nước, lần đầu tiên sau 18 năm tổ chức theo mô hình bóng đá chuyên nghiệp, giải đấu cao nhất cấp CLB của bóng đá Việt Nam nhận được giải thưởng giàu ý nghĩa: giải vàng hạng mục giải đấu phát triển tốt nhất Châu á năm 2018.

Các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019 dự kiến sẽ khởi tranh vào cuối tháng 2 năm 2019, để chuẩn bị cho mùa giải mới Công ty VPF đang chuẩn bị tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019 . Sự góp mặt của ông Nguyễn Trọng Hoài tại Công ty VPF thời điểm này sẽ bổ sung thêm nhân lực, góp phần chuẩn bị tích cực cho một mùa giải mới hứa hẹn đầy sôi động và hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục