Vòng loại World Cup 2022: Thầy Park chỉ còn chờ Văn Hậu

Sáng 2-9, quân số của đội tuyển Việt Nam đã đạt 23 cầu thủ sau khi Công Phượng bay từ Bỉ sang và gia nhập đúng như kế hoạch. Sự góp mặt đúng kế hoạch của Công Phượng đã làm cho ông thầy người Hàn Quốc bớt phần âu lo khi mà ông cùng các học trò đang chạy đua cùng thời gian trước trận đấu với Thái Lan.

Công Phượng đã kịp hội quân vào ngày 2-9. Ảnh: Minh Hoàng
Công Phượng đã kịp hội quân vào ngày 2-9. Ảnh: Minh Hoàng

Những ngày này Thái Lan đang ở mùa mưa và thường mưa vào buổi chiều nên Ban huấn luyện đã điều chỉnh lịch tập từ buổi chiều sang buổi sáng. Các cầu thủ vừa tập luyện vừa trang bị thiết bị  kiểm tra nhịp tim để Ban huấn luyện nắm bắt thể trạng sức khỏe hiện tại.

Được chỉ định tiếp xúc giới truyền thông sau buổi tập lần này là thủ môn Tuấn Mạnh, và hẳn nhiên là các câu hỏi dành cho anh đều xoáy vào hàng tấn công của Thái Lan.  Thủ môn này đánh giá Chanathip là ngôi sao nguy hiểm nhất của đội chủ nhà Thái Lan. Tiền vệ đang chơi ở J-League không chỉ có kỹ năng điêu luyện, nhãn quan sắc bén mà còn thường xuyên ghi bàn từ những tình huống sút phạt.

Vòng loại World Cup 2022: Thầy Park chỉ còn chờ Văn Hậu ảnh 1 Các cầu thủ gắn thiết bị kiểm tra nhịp tim trong buổi tập
"Thông tin giữa thủ môn với hậu vệ, các tuyến trên đã được tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi được nghiên cứu về những tình huống đá phạt trực tiếp của Chanathip. Đó là điều rất có ích với tuyển Việt Nam", Tuấn Mạnh cho biết.

Vào buổi chiều cùng ngày, toàn đội được nghỉ để phục hồi. Khối lượng tập được giãn dần cũng là điều dễ hiểu khi mà trận đấu đang đến gần, bên cạnh việc bảo dưỡng sức lực cho các cầu thủ còn là việc tránh những chấn thương vào giờ chót trong lúc này.

Vòng loại World Cup 2022: Thầy Park chỉ còn chờ Văn Hậu ảnh 2 Ông Park giới thiệu người bạn cũ và là huyền thoại của bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on đến thăm đội vào sáng 2-9. Ảnh: Đoàn Nhật

Tin cùng chuyên mục