Vòng 9 Nuti Café V-League 2018 – Thử thách cho hai đại diện TPHCM

Ba trận đấu sớm của vòng 9 diễn ra vào chiều 25-5 được dự báo là nhiều khó khăn đang chờ đón hai đại diện của TPHCM khi CLB TPHCM có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó CLB Sài Gòn dù đá trên sân nhà nhưng sẽ tiếp Cần Thơ vốn đang lên chân.

CLB Sài Gòn đặt mục tiêu thắng Cần Thơ ở vòng 9
CLB Sài Gòn đặt mục tiêu thắng Cần Thơ ở vòng 9

Khó nhất phải nói đến CLB TPHCM, sau 3 trận thua liên tiếp lại phải đến sân khách ở vòng này. Gặp Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả hẳn không dễ chịu khi mà thầy trò ông Phan Thanh Hùng vừa thua 1-3 trước Thanh Hóa ở vòng 8.

CLB TPHCM trong trận này chỉ còn 16 cầu thủ lành lặn, tính luôn cả 3 thủ môn. Thế nên đây sẽ là một “ải” khó cho ông Miura. Đó là chưa nói đến chuyện hậu trường khi sự xuất hiện của HLV Nguyễn Hữu Thắng kèm theo nhiều lời đồn về một sự thay đổi trong thời gian tới, nếu không kiểm soát tốt tình hình thì đội bóng này sẽ khó có điểm dừng của sự sa sút trong lúc này.

Vòng 9 Nuti Café V-League 2018 – Thử thách cho hai đại diện TPHCM ảnh 1 Phong độ và tâm lý đang là hạn chế ở đội TPHCM. Ảnh: MINH HOÀNG
Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn sẽ tiếp Cần Thơ trong bối cảnh họ chỉ còn hơn đội cuối bảng Nam Định có 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với nguy cơ tụt xuống cuối bảng sẽ ập đến bất kỳ lúc nào và càng làm cho thầy trò của đội bóng này thêm nặng gánh khi tiếp đón Cần Thơ, vốn đang là “hiện tượng” thú vị từ đầu mùa.

Bên cạnh đó, vụ việc lùm xùm liên quan đến ngoại binh Nsi ở đầu mùa càng tăng thêm độ nóng cho đôi bên ở cuộc tranh tài này.

Trận còn lại vào ngày 25-5 là cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và B.Bình Dương được hứa hẹn hấp dẫn về chuyên môn. Đội khách đang ở vào thời kỳ ổn định về phong độ, trong khi Đà Nẵng cũng vừa gượng dậy sau trận thắng dễ đến… bất ngờ trước CLB TPHCM.

Vòng 9 Nuti Café V-League 2018 – Thử thách cho hai đại diện TPHCM ảnh 2 B.Bình Dương tiếp tục đặt hy vọng vào thủ lĩnh Anh Đức trên hàng công. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đây cũng là cuộc gặp lại giữa những người quen khi trong khu kỹ thuật của Đà Nẵng có “phó tướng” Nguyễn Minh Dũng, vốn là cựu HLV đội bóng đất Thủ. Ngược lại ở BHL đội khách có trợ lý Ngọc Linh, người cũng từng có thâm niên hơn 10 năm ở đội bóng sông Hàn trước khi về cùng HLV Trần Minh Chiến.

Tin cùng chuyên mục