Vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018: Hấp dẫn cuộc đua trụ hạng

Chiến thắng của Nam Định trên sân Vinh ở vòng 7 đã hâm nóng cuộc đua trụ hạng khi mà khoảng cách giữa Nam Định với nhóm đội phía trước được thu hẹp chỉ còn từ 2-3 điểm. Khoảng cách khá mong manh mà chỉ cần 1 trận thắng là trật tự sẽ biến động.
Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI
Điều thú vị là trong nhóm đội đang ở gần Nam Định (4 điểm) thì có đến 3 đội lâu nay ít nhiều có liên quan đến bầu Hiển là CLB Sài Gòn, Đà Nẵng (7 điểm) và Quảng Nam (8 điểm). Với tình hình phong độ của các đội này như hiện nay thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Vòng này, Quảng Nam và Đà Nẵng cùng về thi đấu trên sân nhà. Nhưng đối thủ mà họ sẽ đối đầu đều là những đội khó chơi, hay nói đúng hơn là “khắc tinh” của hai đội Quảng-Đà. Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam sẽ tiếp SLNA, đội đã từng loại họ ở bán kết Cúp QG 2017. Hiện tại, SLNA cũng đang ngụp lặn ở vị trí áp chót với 6 điểm, nên có thể xem đây là trận đấu 6 điểm của cả hai.
Tại sân Hòa Xuân, Đà Nẵng sẽ tiếp CLB TPHCM vốn cũng đang choáng váng sau khi bị CLB Hà Nội “đè” đến 4 bàn trên sân Thống Nhất mới đây. Khách đang trong giai đoạn khó khăn về mặt tâm lý, liệu Đà Nẵng có tận dụng thành công để tìm chiến thắng? Còn trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và Hà Nội được xem là cuộc so tài giữa đỉnh và đáy. Nam Định vừa thắng SLNA ngay trên sân khách, ắt đang lên tinh thần để sẵn sàng cho cuộc đón tiếp đội đầu bảng ở vòng này.
Vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018: Hấp dẫn cuộc đua trụ hạng ảnh 1 Phong độ ổn định, B.Bình Dương hy vọng có điểm ở vòng 8. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Còn ở phía Nam, hai trận đấu tại khu vực này đều đáng xem khi Cần Thơ vốn đang là hiện tượng từ đầu mùa sẽ tiếp đón HA.GL. Như bao lần gặp gỡ giữa hai đội, sân Cần Thơ vào chiều nay hứa hẹn sẽ đông khán giả khi tiếp đón đội bóng phố Núi. Lần này có thể sẽ đông hơn nữa khi mà đội nhà đang đường hoàng được đặt ở thế “kèo trên”. Ở sân Bình Dương, người hâm mộ đất Thủ không chỉ kỳ vọng thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ kéo dài mạch trận bất bại mà còn chờ xem BTC sân sẽ đối phó với vấn nạn pháo sáng như thế nào.
Từ đầu mùa đến nay. CĐV đội Hải Phòng đã “gieo sầu” đến nhiều BTC sân từ Hàng Đẫy đến Thiên Trường, Thống Nhất với số tiền phạt 20 triệu đồng/sân khi để CĐV đội bóng này đốt pháo sáng. Sân Bình Dương vốn có tiếng là giữ trật tự tốt qua các cuộc tiếp đón Thanh Hóa, SLNA. Liệu lần này có chặn được “đặc sản” pháo sáng của CĐV đội Hải Phòng?
Vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018: Hấp dẫn cuộc đua trụ hạng ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 8: 
Cần Thơ – HA.GL, B.Bình Dương – Hải Phòng, Đà Nẵng – TPHCM (19-5); Quảng Nam – SLNA, Nam Định – Hà Nội, Than Quảng Ninh – Thanh Hóa (20-5).

Tin cùng chuyên mục