Vòng 8 giải hạng Nhất – LS 2019: Phù Đổng hâm nóng của cuộc đụa hạng

Cứ như “phong trào” thay tướng là… đổi vận, đội nhà sẽ giành được chiến thắng ngay sau đó. Điều đó đã xảy ra ở vòng 8 giải hạng Nhất 2019 vừa qua khi Phù Đổng đã có được trận thắng đầu tiên sau 8 vòng đấu bằng cú ngược dòng trước CLB Huế với tỷ số 2-1.

Phù Đổng (áo cam) đã có trận thắng đầu tiên sau 8 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Phù Đổng (áo cam) đã có trận thắng đầu tiên sau 8 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Đội bóng Cố đô đã khởi đầu trận đấu rất tốt và tạo thế trận cân bằng trước đội chủ nhà vốn hạ quyết tâm cao để giành chiến thắng. Đến phút 63, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Hữu Thắng. Nhưng chỉ 5 phút sau, Thanh Tùng đã kịp san bằng tỷ số 1-1 cho Phù Đổng trước khi Tuấn Hiệp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 vào phút 84.

Đây là trận thắng đầu tiên của Phù Đổng kể từ đầu mùa, và cũng là trận đấu đầu tiên HLV trẻ Nguyễn Trung Kiên cầm sa bàn ở giải đấu trong hệ thống chuyên nghiệp.

Vòng 8 giải hạng Nhất – LS 2019: Phù Đổng hâm nóng của cuộc đụa hạng ảnh 1 Trận thắng đã giúp Phù Đổng thắp lại hy vọng trụ hạng
Chiến thắng rất quan trọng cho Phù Đổng bởi ở trận đấu sớm vào ngày hôm trước, Bình Định đã để thua 0-4 trước Phố Hiến ngay trên sân Quy Nhơn. Kết quả trên đã giữ chân Bình Định ở vị trí áp chót và chỉ còn hơn Phù Đổng đúng 1 điểm.

Trong khi đó ở tốp đầu bảng, Bình Phước tiếp tục gây ấn tượng qua chiến thắng cách biệt 4-1 trước Tây Ninh tại Đồng Xoài. Ở trận đấu mang tính “chung kết xuôi” trên sân Long Xuyên, đội chủ nhà An Giang đã để thua 0-2 trước Hà Tĩnh để đánh mất cơ hội đua tranh vào tốp 3 sau vòng 8.

Vòng 8 giải hạng Nhất – LS 2019: Phù Đổng hâm nóng của cuộc đụa hạng ảnh 2 Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng ở Long Xuyên. Ảnh: DƯƠNG THU
Với những kết quả trên, Bình Phước tiếp tục tăng tốc ở vị trí đầu bảng với 19 điểm. Theo sau là Hà Tĩnh (17 điểm) và Phố Hiến (15 điểm) – khá bất ngờ bởi Bình Phước vốn không được đánh giá cao từ đầu mùa, nhưng họ đang làm những ứng viên thực thụ phải vất vả bám đuổi.

Các kết quả còn lại của vòng 8: Đồng Tháp – Đắk Lắk 3-1, Cần Thơ – Long An 1-1.

Tin cùng chuyên mục