Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019: Những chiến thắng cách biệt

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã được khai mạc vào chiều 13-9 tại Hà Nam, cả hai trận đầu tiên đều kết thúc với những kết quả cách biệt.

Tuyết Dung và các đồng đội đã có chiến thắng cách biệt 5-0 trước TNG.Thái Nguyên. Ảnh: ANH TRẦN
Tuyết Dung và các đồng đội đã có chiến thắng cách biệt 5-0 trước TNG.Thái Nguyên. Ảnh: ANH TRẦN

Trận đấu khai màn là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và TNG.Thái Nguyên. Gặp đối thủ được xem là yếu hơn, nhưng với tham vọng bám đuổi ngôi đầu bảng của TPHCM I, đội chủ nhà đã tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm quyết giành chiến thắng cách biệt.Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự tương đối chắc chắn và có tổ chức của TNG.Thái Nguyên đã gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Đến phút 22, nhận bóng từ đường chọc khe Thanh Hương, tiền vệ Phạm Thị Tươi thoát xuống rất nhanh và dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Những phút sau đó, diễn biến trên sân có lợi hơn cho đội bóng áo đỏ khi TNG.Thái Nguyên đẩy cao đội hình và không còn có được sự tập trung cần thiết ở phần sân nhà. Hà Nam không quá áp đảo nhưng bàn thắng vẫn liên tục đến nhờ khả năng tận dụng cơ hội ấn tượng của các mũi công.

Phút 45, hậu vệ Nguyễn Thị Chuyền đánh đầu phản lưới nhà giúp PP.Hà Nam nhân đôi cách biệt. Chưa đầy 1 phút sau, chính Nguyễn Thị Thúy nâng tỉ số lên 3-0 khi cô dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Thu Phương. Sang hiệp 2, đội chủ nhà có thêm các bàn thắng do công của Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Nụ để khép lại một trận thành công với tỉ số 5-0. Thắng trận dễ dàng trước TNG.Thái Nguyên, PP.Hà Nam đã có được 16 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng TPHCM I nhưng kém về chỉ số bàn thắng bại và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019: Những chiến thắng cách biệt ảnh 1 Hậu vệ đội Sơn La cố gắng phá bóng trong chân Nguyễn Thị Vạn. Ảnh: ANH TRẦN
Ở trận còn lại, TKS.Việt Nam thắng dễ Sơn La 4-0 với các bàn thắng của Hà Thị Nhài, Nguyễn Thị Hậu, Trúc Hương và Thùy Dung.

Lịch hi đấu ngày14-9:

16g20: TPHCM I – TPHCM II

Tin cùng chuyên mục