Vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018: B.Bình Dương áp sát tốp 3

Tận dụng ưu thế đá sân nhà và phong độ ổn định của các cầu thủ, Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đương kim vô địch Quảng Nam để vươn lên vị trí thứ 4 ở bảng xếp hạng. Một kết quả ấn tượng khi đây là trận thứ 4 liên tiếp bất bại của thầy trò đội bóng này.

Thầy trò đội B.BD vui mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thầy trò đội B.BD vui mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong trận này, đội bóng đất Thủ tiếp tục ra sân trong thời điểm không có HLV trưởng Trần Minh Chiến trong khu kỹ thuật do còn bị kỷ luật. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng sớm vượt qua khó khăn trên để tạo thế trận lấn lướt và giành chiến thắng chung cuộc.

Ngay ở phút 14, B.Bình Dương đã có bàn thắng đầu tiên sau pha đánh đầu nhẹ nhàng của Đinh Hoàng Max từ đường chuyền của Tấn Tài ở biên trái. Bàn thắng như một điều tất yếu khi B.Bình Dương đã chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu trận và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm bên phần sân đối phương.

Vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018: B.Bình Dương áp sát tốp 3 ảnh 1 Pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số của Đinh Hoàng Max. (Ãnh: DŨNG PHƯƠNG)
Sang hiệp hai, Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng trong thời điểm họ đang cố gắng tìm bàn gỡ thì phút 57, đội bóng xứ Quảng lãnh bàn thua thứ hai từ pha phản công và kết thúc bằng bàn thắng của Sỹ Giáp.

Dù Claudecir ghi bàn giúp đội khách rút ngắn tỷ số 1-2 không lâu sau đó, nhưng đến phút 85, ngoại binh Thiago lại đưa bóng vào lưới nhà giúp Bình Dương có bàn thắng thứ 3 để ấn định tỷ số 3-1.

Thắng trận này, B.Bình Dương đạt 10 điểm và vươn lên vị trí thứ 4. Một thành tích ấn tượng của đội bóng đất Thủ.

Tin cùng chuyên mục