Vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia LS 2019: Người quen hội ngộ tại Đồng Xoài

Các trận đấu ở vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 sẽ diễn ra trong các ngày 17, 18, 19 và 20-5. Cuộc đua tranh ở tốp đầu tiếp tục hứa hẹn hấp dẫn, bên cạnh đó là nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng của Phù Đổng sẽ gặp nhiều thử thách khi gặp Phố Hiến.

GĐKT Nguyễn Minh Phương sẽ có trận đấu nhiều cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
GĐKT Nguyễn Minh Phương sẽ có trận đấu nhiều cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nhưng trận đấu được xem là tâm điểm ở vòng này là cuộc so tài giữa Bình Phước và Long An tại Đồng Xoài. Đây sẽ là cuộc hội ngộ thú vị giữa GĐKT Nguyễn Minh Phương, HLV Lê Thanh Xuân của Bình Phước với đội bóng cũ Long An.

Cách đây 2 năm, từ sự cố trong chuyến làm khách của Long An trên sân Thống Nhất trước CLB TPHCM tại V-League 2017, nhiều thành viên trong BHL đội Long An đã bị kỷ luật hoặc xin nghỉ. Trước tình thế ấy, HLV Nguyễn Minh Phương đã chấp nhận rời Bình Phước về Long An để thế vai. Nhưng tình hình lúc đó đã không cứu vãn được với Long An…

Tại giải hạng Nhất 2019, Bình Phước đang trở thành hiện tượng thú vị khi chiếm vị trí đầu bảng, trên nhiều ứng viên như Phố Hiến, An Giang hay Hà Tĩnh. Vòng này họ lại về đá trên sân nhà nên hy vọng giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng là rất cao.

Trong khi đó 2 đội đang áp sát ngôi đầu của Bình Phước là An Giang và Hà Tĩnh cũng về sân nhà ở vòng này để cùng hy vọng giành 3 điểm. An Giang gặp Đắk Lắk , còn Hà Tĩnh gặp Đồng Tháp. Ở nhóm cuối bảng, Phù Đổng dù về thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ gặp Phố Hiến vốn có thực lực lực đồng đều hơn, sẽ khó để cho họ hy vọng cải thiện bảng điểm sau vòng này.

Vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia LS 2019: Người quen hội ngộ tại Đồng Xoài ảnh 1 Huế đang lên tinh thân sau 2 trận thắng liên tiếp. Ảnh: HỮU THÀNH
Còn trên sân Tự Do, Huế đang lên tinh thần sau 2 trận thắng liên tiếp sẽ gặp đối thủ khá cân sức là Bình Định.

Lịch thi đấu vòng 9

Ngày 17-5: Phù Đổng – Phố Hiến; An Giang – Đắk Lắk

Ngày 18-5: Huế - Bình Định; Cần Thơ – Tây Ninh

19-5: Bình Phước – Long An

20-5: Hà Tĩnh – Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục