Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM

Loạt trận đấu muộn của vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 được xem là ngày đấu vất vả của các đội chủ nhà. Riêng trên sân Thống Nhất, sự vất vả còn lan sang lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu khi Cổ động viên đội khách tiếp tục màn đốt pháo sáng. 

BTC sân Thống Nhất vất vả trong việc đối phó với pháo sáng từ khu vực của CĐV đội Hải Phòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
BTC sân Thống Nhất vất vả trong việc đối phó với pháo sáng từ khu vực của CĐV đội Hải Phòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trên sân Thống Nhất, sau chuỗi trận không thành công, đội Hải Phòng đã nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng trước đội chủ nhà TPHCM.

Diễn biến của hiệp 1 diễn ra khá cân bằng. Sang đầu hiệp hai, Hải Phòng đột ngột đẩy cao thế trận và tạo nhiều pha nguy hiểm trong vòng 16m50 của đội chủ nhà. Phút 52, xà ngang đã cứu thua cho khung thành đội TPHCM sau pha đánh đầu của Văn Lợi.

Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM ảnh 1 Dù đã chuẩn bị kỹ các phương án để đối phó với pháo sáng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM ảnh 2 Nhưng lực lượng bảo vệ trận TPHCM - Hải Phòng rất vất vả để ngăn chận tình trạng trên. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 
Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM ảnh 3 BTC rất cần có sự chung sức từ chính các khán giả khi đến sân để tạo hình ảnh đẹp trên khán đài. Ảnh: Dũng Phương
Khoảng thời gian cuối trận, HLV Miura đã có những điều chỉnh ở hàng tấn công khi tung Hải Anh vào sân. Tuy nhiên, hiệu ứng từ điều chỉnh trên chưa thấy, đội chủ nhà đã lãnh bàn thua vào phút 89 từ pha lập công của Fagan.

Trận thắng này đã giúp Hải Phòng cải thiện thứ hạng, trước mắt là kết thúc chuỗi trận có phong độ bết bát. Nhưng điều đáng nói là CĐV của đội bóng này vẫn chưa kết thúc chuyện đốt pháo sáng trên khán đài. Lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu đã có buổi tối hết sức vất vả khi ngăn chặn, dập pháo sáng từ các CĐV của đội khách.

Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM ảnh 4 Fagan là tác giả bàn thắng duy nhất vào cuối trận đem chiến thắng về cho Hải Phòng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Trong khi đó, ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, một đại diện khác của TPHCM là CLB Sài Gòn đã đánh rơi chiến thắng khi bị gỡ hòa vào cuối trận.

Nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở ngay từ đầu trận, CLB Sài Gòn còn có bàn thắng mở tỷ số vào phút 20 sau pha ghi bàn của Hữu Sơn. Tuy nhiên, đến phút 60, đội chủ nhà Hà Nội đã kịp có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha phá bẫy việt vị thành công của Moses.
Ở trận còn lại trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam đã bị Khánh Hòa chia điểm với tỷ số hòa 0-0 trong trận đấu mà Claudecir đã tỏ ra kém duyên trên hàng công của đội chủ nhà.

Vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018: Trận thua đau của CLB TPHCM ảnh 5 CLB Sài Gòn cũng không bảo toàn được chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: MINH HOÀNG
Kết thúc vòng 6, Hà Nội vẫn giữ được vị trí đầu bảng với 14 điểm; theo sau là Than Quảng Ninh (13 điểm); Khánh Hòa (11 điểm)… cuối bảng vẫn là Nam Định khi chỉ có 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục