Vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Hai trận đấu sớm của vòng 6, vòng cuối của lượt đi diễn ra vào chiều tối 7-6 cùng có kết quả bất phân thắng bại. Qua đó, dù không thi đấu nhưng Hà Nội tiến gần đến ngôi vô địch lượt đi.

Đội TPHCM II thoát khỏi vị trí cuối bảng sau trận hòa TNG.Thái Nguyên. Ảnh: ANH TRẦN
Đội TPHCM II thoát khỏi vị trí cuối bảng sau trận hòa TNG.Thái Nguyên. Ảnh: ANH TRẦN

Trận TPHCM I và TKS.Việt Nam được xem là trận tâm điểm bởi cả hai cùng quyết tâm giành chiến thắng để hướng đến cuộc đua vô địch lượt đi.

Đánh giá cao sức mạnh của nhau, cả hai đội đã chủ động lối đá an toàn, chắc chắn từ đầu trận. Dù có phần nhỉnh hơn về thế trận nhưng đội TPHCM I ít tạo được cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 của đối phương.

Diễn biến ở hiệp hai hấp dẫn hơn khi TKS.Việt Nam chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 48, TKS.Việt Nam bất ngờ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Nguyễn Thị Vạn sau đường chuyền của Thúy Hằng.

Bị dẫn bàn, các cô gái TPHCM I càng thi đấu hay hơn. Sau khi Chương Thị Kiều bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa từ cú đánh đầu cận thành vào phút 51, phút 58 hậu vệ Hoài Lương đã kịp có bàn gỡ 1-1 cho đội TPHCM I. Hòa trận này, TKS.Việt Nam và TPHCM I tự níu chân nhau ở phía sau đội đầu bảng Hà Nội.

 Trong trận còn lại, TNG.Thái Nguyên và TPHCM II chia điểm sau trận hòa 0-0. Với trận hòa này, TPHCM II đạt 2 điểm và vươn lên vị trí thứ 6, đẩy đội Sơn La xuống cuối bảng.
Trận đấu cuối của vòng 6 diễn ra vào chiều 8-6 giữa Hà Nội và Sơn La. Chỉ cần 1 chiến thắng nhẹ nhàng, Hà Nội sẽ giành ngôi vô địch lượt đi cùng tiền thưởng 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục