Vòng 5 giải hạng nhất 2018: Huế và Long An bất phân thắng bại

Ngày 26-5, giải hạng nhất Quốc gia diễn ra với sự góp mặt của hai cặp đấu. Huế tiếp đón Long An trên sân nhà trong khi Bình Phước làm khách trên sân Quy Nhơn.

Long An đã có được 1 điểm trên sân Tự Do. Ảnh: MINH HOÀNG
Long An đã có được 1 điểm trên sân Tự Do. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở trận đấu giữa Huế và Long An, bất ngờ đã xảy ra ở phút 30 khi đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Nguyễn Tuấn Anh ghi bàn mở tỷ số giúp Long An dẫn trước 1-0.

Bước sang hiệp hai, đội bóng cố đô dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và bàn thắng tất yếu cũng phải đến sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ Long An với cầu thủ chủ nhà. Trên chấm phạt đền, Trần Thành không mắc một sai lầm nào ghi bàn thắng gỡ hòa cho CLB BĐ Huế. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của anh tại mùa giải năm nay.

Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, đội bóng cố đô có được 8 điểm sau 5 trận, tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng trong khi Long An đứng ở vị trí thứ tư với 7 điểm.

Ở trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Bình Định và Bình Phước, cả hai đội bóng đều đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu. Vì vậy, chủ nhà Bình Định lẫn đội khách Bình Phước đều rất muốn chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trận đấu tại sân Quy Nhơn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Chỉ kiếm được một điểm sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng đất võ lẫn Bình Phước vẫn dậm chân tại chỗ với hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng

Ngày mai, trận đấu cuối cùng tại vòng 5 giải hạng nhất Quốc gia sẽ diễn ra, Viettel sẽ có cuộc tiếp đón Đăk Lăk trên sân Hàng Đẫy. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng quân đội san bằng cách biệt với đội đầu bảng Đồng Tháp. Trước đó, trong trận đấu sớm vào ngày 25/5, đội chủ sân Cao Lãnh nhẹ nhàng vượt qua CAND với tỷ số 1-0 để củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục