Vòng 4 V-League 2019: Quảng Nam vẫn chưa biết thắng

Thi đấu trên sân Tam Kỳ và gặp đối thủ khá cân sức là Than Quảng Ninh, nhưng các cầu thủ Quảng Nam vẫn không tận dụng được để tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Than Quảng Ninh ghành trọn 3 điểm trên sân Tam Kỳ. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Than Quảng Ninh ghành trọn 3 điểm trên sân Tam Kỳ. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Khát khao giành chiến thắng, Quảng Nam đã nhập cuộc khá nhanh với các pha tấn công dồn dập bên phần sân đối phương. Như lệ thường, các pha lên bóng của Quảng Nam chủ yếu thông qua thủ lĩnh Đinh Thanh Trung. Tiền vệ này đã có nhiều pha "dọn" bóng cho đồng đội kết thúc, nhưng tiếc là các cơ hội đều không được chân sút đội chủ nhà tận dụng thành công. 

Ở bên kia sân, HLV Phan Thanh Hùng xây dựng lối đá phòng ngự chắc chắn ngay từ đầu trận để chờ cơ hội ra đòn bằng những pha phản công nhanh. Đội khách nhập cuộc thoải mái một phần họ không gặp áp lực phải có điểm như Quảng Nam đang gặp phải. 

Sau khoảng 30 phút đầu thi đấu "ăn miếng trả miếng", tốc độ trận đấu có phần chậm lại, hai đội rời sân sau 45 phút đầu trận bất phân thắng bại. 

Sang đầu hiệp hai, Than Quảng Ninh đột ngột tăng tốc dựa vào tốc độ của hai tiền đạo Dyachenko và Mạc Hồng Quân. Phút 55, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ vào bàn thắng của Hồng Quân sau cú trả bóng vừa tầm của Dyachenko. 

Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công. HLV Hoàng Văn Phúc điều chỉnh lại khi tăng cường hàng công. Khoảng 15 phút cuối trận bóng chủ yếu dồn bên phần sân Than Quảng Ninh nhưng các chân sút chủ nhà không tìm được bàn thắng gỡ hoà. Đáng chú ý là phút 76, Hữu Phước đưa bóng vào lưới Than Quảng Ninh nhưng bàn thắng bị từ chối do trọng tài xác định việt vị. 

Thua trận này, Quảng Nam tiếp tục bị kìm chân ở khu vực cuối bảng. 

Tin cùng chuyên mục