Vòng 4 V-League 2019: Những trận quyết đấu

Khánh Hoà và HA.GL đang lao dốc khi đội bóng phố Núi để thua liên tiếp 2 trận trên sân nhà. Trong khi đó Khánh Hoà còn khó hơn, họ chưa có điểm nào sau 3 trận đấu. Cả hai sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn ở vòng 4. Bên cạnh đó là cuộc so tài giữa hai đội cùng Thành phố là CLB Sài Gòn và CLB TPHCM, trận đấu ảnh hưởng nhiều đến ngôi đầu bảng. 

HA.GL và Khánh Hòa có kịp gượng dậy ở vòng 4? Ảnh: LINH HÙNG
HA.GL và Khánh Hòa có kịp gượng dậy ở vòng 4? Ảnh: LINH HÙNG

Thua cả 3 trận từ đầu giải, mới đây lại sớm dừng bước ở Cúp Quốc gia sau khi bị An Giang đánh bại ngay trên sân nhà. Đội Khánh Hoà đang trong giai đoạn khủng hoảng mà nếu thua tiếp ở vòng 4, họ càng lún sâu ở vi trí cuối bảng bởi Nam Định vốn được xem là ứng viên cho cuộc đua trụ hạng mùa này. Thế nên nếu gọi đây là "trận đấu 6 điểm" cũng chẳng sai. 

Cả hai đội vốn xây dựng lực lượng bằng nội lực do chính mình đào tạo, nhưng trong lúc này Nam Định đang nhĩnh hơn về mặt tâm lý. Dàn cầu thẻ trẻ của đội này đã được trui rèn sau mùa bóng 2018 đầy khó khăn mà phải đến trận cuối cùng - tranh play-off, mới giành được vé trụ hạng. 

HA.GL sau trận thắng Khánh Hoà ở đầu mùa đã bất ngờ để thua liên tiếp 2 trận trên sân nhà trước CLB TPHCM và CLB Sài Gòn. Hai trận thua để lộ nhiều hạn chế ở hệ thống phòng ngự. Gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray lúc này càng khó cho HA.GL khi đội chủ nhà đang có phong độ ổn định, gần nhất là trận thắng Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia ngay trên sân khách. 

Cuối cùng là trận "derby TPHCM". So với 2 mùa bóng trước thì các đội của TPHCM khởi động mùa bóng khá tốt. CLB TPHCM xây dựng lối đá chắc chắn có phần thực dụng nhưng đang thu hoạch kết quả tốt với 3 trận toàn thắng. Điều đáng chú ý là trong những lần đối đầu gần đây, CLB TPHCM lại có thành tích tốt hơn. Liệu ở cuộc so tài tối 6-4, CLB Sài Gòn sẽ làm nên chuyện? 

Lịch thi đấu ngày 6-4:

Nam Định - Khánh Hoà

Hải Phòng – HA.GL

CLB Sài Gòn - CLB TPHCM

Tin cùng chuyên mục