Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2018: TKS.Việt Nam sẽ gây bất ngờ?

Hai trận đấu sớm của vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 có cuộc so tài đáng chú ý giữa Hà Nội và TKS.Việt Nam, mà các cô gái TKS.Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ.
Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI

Đến với giải năm nay, Hà Nội cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ của mình, từ lực lượng cho đến sự thận trọng, chắc chắn từ đầu giải. Họ đã quyết tâm cao trong từng trận và đến nay đang có 3 trận thắng tuyệt đối, trong đó vượt qua hai đối thủ chính là PP.Hà Nam và TPHCM I.

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2018: TKS.Việt Nam sẽ gây bất ngờ? ảnh 1 TKS.VN (áo xanh) liệu có gây bất ngờ trước Hà Nội vào chiều 31-5?
Nếu đánh bại Than khoáng sản Việt Nam trong trận đấu chiều 31-5, Hà Nội sẽ gần như cầm chắc ngôi vị nhất lượt đi, qua đó, bỏ túi 50 triệu đồng tiền thưởng. Nói thế là bởi, các đối thủ còn lại sau đó của đội bóng nữ Thủ đô gồm TNG Thái Nguyên hay Sơn La đều dưới cơ hơn rất nhiều. Chiến thắng trước những đối thủ ấy gần như là điều không bàn  cãi đối với Hà Nội.

Ở mùa giải này, TKS.VN khởi đầu tương đối thuận lợi khi bỏ túi 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, thử thách cho đoàn quân ông Đoàn Minh Hải trong chặng đường vừa qua là chưa nhiều khi các đối thủ như TNG Thái Nguyên hay Sơn La đều dưới cơ hơn nhiều. Muốn khẳng định sức mạnh và tham vọng lớn, TKS.VN cần phải so tài với các ứng cử viên trong cuộc đua vô địch mà Hà Nội là một trong những đối thủ lớn.

Ở trận sau đó, Phong Phú Hà Nam sẽ gặp TNG  Thái Nguyên. Đây là trận đấu khá chênh lệch khi PP.HN trên cơ hơn. Để thắng dễ, đội chủ nhà phải chơi tập trung, quyết tâm ngay từ đầu. Còn nếu chủ quan, xem thường thì có thể, PP.HN sẽ phải trả giá.

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2018: TKS.Việt Nam sẽ gây bất ngờ? ảnh 2 Sơn La (áo đỏ) sẽ gặp nhiều khó khăn trước TPHCM I vào ngày 1-6
Trận còn lại diễn ra vào ngày 1-6 sẽ là cơ hội để các cô gái TPHCM “trút giận” sau trận thua đau trước đội Hà Nội khi sẽ gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn là Sơn La.

Lịch thi đấu vòng 4

Ngày 31-5

16 giờ: TKS.VN – Hà Nội     

18g30: TNG.TN – PP.HN     

Ngày 1-6

16g30: Sơn La – TPHCM I

Tin cùng chuyên mục