Vòng 2 V-League 2019: Thầy Hàn Quốc đối đầu

Cùng giành trọn 3 điểm ở trận ra quân, nhất là trận thắng đậm của HA.GL tại sân Nha Trang sẽ làm cho cuộc so tài giữa đội bóng phố Núi và CLB TPHCM rất đáng được chú ý. Đây sẽ là trận tâm điểm của các trận đấu sớm vòng 2.

HLV Chung Hae Seong sẽ gặp lại đội bóng cũ ở vòng 2. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HLV Chung Hae Seong sẽ gặp lại đội bóng cũ ở vòng 2. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

HA.GL vẫn để ngỏ khả năng ra sân của Văn Thanh do chấn thương chưa bình phục hẳn, còn Tuấn Anh cũng chưa đạt được phong độ tốt nhất. Nhưng thật bất ngờ, trong thời điểm biến động lực lượng, HA.GL lại có lối chơi thanh thoát và rất hiệu quả. Từ sự nhạy bén của Walsh, sự năng động của Văn Toàn cho đến một thủ môn Wieger đầy hiệu quả trong khung thành. 

Khác với lối đá tấn công cởi mở của HA.GL là sự an toàn trong lối chơi của CLB TPHCM. Họ đã có gần 90 phút khá nhạt nhòa trước khi tìm được bàn thắng quý giá vào cuối trận trong cuộc so tài với Hải Phòng. CLB TPHCM trông chờ sự trở lại của Phi Sơn, cầu thủ có khả năng tạo sự đột biến nhờ vào sự khéo léo của mình. Đây còn là cuộc đối đầu thú vị từ khu kỹ thuật của đôi bên. Chủ nhà có Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc là Lee Tae Hoon, cựu HLV đội tuyển Campuchia. Trong khi CLB TPHCM có HLV Chung Hae Seong, cựu Giám đốc kỹ thuật của HA.GL.

"Chìa khoá" của trận đấu có thể nằm ở ông Chung Hae Seong, vốn không lạ gì con người ở HA.GL và hiện đang xây dựng lối đá an toàn đến... thực dụng ở CLB TPHCM. Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội khách trong cuộc so tài này. Liệu HA.GL sẽ xóa "dớp" trước đối thủ mà họ kỵ-giơ này? 

Vòng 2 V-League 2019: Thầy Hàn Quốc đối đầu ảnh 1 Văn Toàn đã có trận đấu ấn tượng ở vòng vừa qua. Ảnh: MINH TRẦN
Cũng vào ngày 1-3, đại diện khác của Thành phố là CLB Sài Gòn sẽ về sân nhà để tiếp Khánh Hòa. Cả hai cùng trắng tay ở trận ra quân nên nóng lòng tìm 1 chiến thắng ở vòng này. Ưu thế sân nhà và có lực lượng đồng đều hơn, hy vọng giành 3 điểm của CLB Sài Gòn là không nhỏ. Tương tự là cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Thanh Hóa vốn chưa tạo ấn tượng gì về lối chơi sau ngày khai mạc. Viettel có phần bất lợi về lực lượng khi không có trung vệ Quế Ngọc Hải do thẻ phạt. 

Trận còn lại vào chiều 1-3 là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Nam Định. Trận đấu mà cả hai đều thoải mái về tâm lý.

Lịch thi đấu ngày 1-3

HA.GL - TPHCM (17 giờ); Hải Phòng - Nam Định (17 giờ); CLB Sài Gòn - Khánh Hoà (18 giờ); Viettel - Thanh Hoá (19 giờ).

Tin cùng chuyên mục