Vòng 18 Toyota V-League 2017: Các đội chủ nhà toàn thắng

Vòng 18 V-League 2017 với 3 trận đấu sớm diễn ra vào chiều 16-9, đáng chú ý là việc Becamex Bình Dương cản bước tiến của CLB Hà Nội bằng chiến thắng 2-0 tại Thủ Dầu Một.
B.Bình Dương đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐKVĐ Hà Nội (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
B.Bình Dương đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐKVĐ Hà Nội (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
Hưng phấn sau chiến thắng trên sân Lạch Tray ở vòng đấu trước, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã giành tiếp 3 điểm sau khi thắng CLB Hà Nội với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội chủ nhà do công Junior và Tiến Linh.

Trong khi đó Hải Phòng cũng kết thúc chuỗi trận sa sút bằng chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa với các bàn thắng của Stevens, Quốc Tuấn, Huy Hoàng (đá phản lưới nhà). Bàn thắng của Khánh Hòa do công Út Cường. 
Vòng 18 Toyota V-League 2017: Các đội chủ nhà toàn thắng ảnh 1 Stevens đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ đội Khánh Hòa. Ảnh: MINH HOÀNG
Cuộc so tài trên sân Cần Thơ khép lại với chiến thắng dễ dàng 2-1 cho đội chủ nhà  sau khi ngược dòng thành công. Victor ghi bàn mở tỷ số cho CLB TPHCM ở phút thứ 9. Nhưng lần lượt Nsi và Quang Tình đã ghi bàn giúp Cần Thơ giành 3 điểm chung cuộc. 
 
Vòng 18 Toyota V-League 2017: Các đội chủ nhà toàn thắng ảnh 2 Trên sân nhà, Cần Thơ (áo xanh)  có trận đấu khó khăn trước CLB TPHCM. Ảnh: DƯƠNG THU

* Kết quả ngày 16-9:
Becamex Bình Dương - Hà Nội 2-0
Hải Phòng - Khánh Hòa 3-1
Cần Thơ - CLB TPHCM 2-1 

* Lịch thi đấu ngày 17-9:

Đà Nẵng - SLNA
Thanh Hóa - Quảng Nam
HA.GL - Long An
Sài Gòn - Than Quảng Ninh

Tin cùng chuyên mục