Vòng 1/8 Cup FA, ngày 16-2- Chelsea - Man United và Dự đoán của 3 chuyên gia (Mới cập nhật)

Chuyên gia dự đoán của đài Sky Sport, cựu danh thủ Arsenal Paul Merson, cùng cựu sao MU Michael Owen và chuyên gia đài BBC Mark Lawrenson đã đưa ra những nhận định và dự đoán về kết quả các trận đấu vòng 1/8 cúp FA đêm nay và ngày mai.

 

Vòng 1/8 Cup FA, ngày 16-2- Chelsea - Man United và Dự đoán của 3 chuyên gia (Mới cập nhật)
Vòng 1/8 Cup FA, ngày 16-2- Chelsea - Man United và Dự đoán của 3 chuyên gia (Mới cập nhật) ảnh 2
Vòng 1/8 Cup FA, ngày 16-2- Chelsea - Man United và Dự đoán của 3 chuyên gia (Mới cập nhật) ảnh 3
Chelsea - Manchester United

Paul Merson (Sky Sport): Man United mất Jese Lingard, một cầu thủ rất quan trọng khi đối mặt Chelsea, một người hùng thầm lặng. Tôi ủng hộ Chelsea thắng trận này bởi họ có quyết tâm hơn trong thắng giải.

Mark Lawrenson (BBC): Trận thua PSG khiến áp lực từ Cherlsea đã chuyển sang Quỷ đỏ. The Blues có lợi thế sân nhà, trong lúc Man United đối mặt với một mùa giải trắng tay. Đừng quên là Chelsea có những cầu thủ cực giỏi trong kiểm soát bóng, và họ sẽ khiến Man United bối rối từ phút đầu đến phút cuối. 
Người ta cứ nói đội quân của Ole Solskjaer bừng bừng khí thế khi thắng 11 trong 12 trận bất bại (trước khi thgua PSG), nhưng điều đó cũng có nghĩa là họ giỏi tấn công hơn phòngh thủ. Còn trên sân Stamford Bridge, họ phải thủ hơn là công. Quả là đau đầu cho Ole.
Michael Owen (cựu tiền đạo Liverpool và MU): Trận đấu này lặp lại kết quả múa qua khi Chelsea thắng 1-0, cũng như thắng trong cả 4 lần gặp ở giải này. 

United chỉ thắng 2 trong 22 trận trên sân Chelsea ở các mặt trận, nhưngmtôi cảm giác trận đấu sẽ phải đi vào giờ đấu thêm và chỉ những quả luân lưu mới  phân định thành bại.

Dự đoán của Paul Merson: Chelsea thắng 2-1
Dự đoán của Mar Lawrenson: Chelsea thắng 2-1
Dự đoán của Michael Owen: Hòa 1-1
Dự đoán của SGGP: Chelsea thắng 1-0.

Newport County - Manchester City

Đừng nghĩ là Man City đã thắng Chelsea 6-0 thì có thể thắng Newport County 5 hay 6 bàn không gỡ. Thực tế sẽ không diễn ra theo cách đó, dù Man City sẽ vẫn thắng trận và đi tiếp vào vòng sau.

Dự đoán của Paul Merson: Man City thắng 3-0
Dự đoán của SGGP: Man City thắng 2-0

Bristol City – Wolverhampton

Wolves thực tế là đội bóng giàu kỹ thuật đang chơi rất hay ở đảo quốc, nhưng tôi tin HLV Nuno Sancho sẽ để đội hình chính trên băng dự bị và tung các cầu thủ hạng 2 vào cuộc.

Dự đoán của Paul Merson: Wolves thắng 2-1 trong hiệp phụ

Dự đoán của SGGP: Wolves thắng 2-0

Nếu HLV Nuno Santo tuyên bố là Wolves có quyền mơ giành Cúp FA, có nghĩa là ông sẽ đầu tư mạnh vào giải và sẽ xếp các trụ cột vào trận. Nếu Wolves chơi đội hình chính, họ có thể đánh bại nhiều đại gia (trong đó có Man United của Mourinho), huống hồ là Bristol City “nhãi nhép”.

Doncaster Rovers - Crystal Palace

Giống như HLV Nuno của Wolves, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace cũng không che giấu tham vọng thắng giải và họ sẽ dồn hết sức, chơi hết mình trong những trận cuối.

Dự đoán của Merson: 1-2 trong hiệp phụ

Dự đoán của SGGP: Palace thắng 2-1

Swansea – Brentford

Trận cầu căng thẳng rất khó đoán, nhưng đôi bên đều dằng dai nên kết quả có thể phải phân định trên chấm 11m.

Dự đoán của Merson: 1-2 trong hiệp phụ

Dự đoán của SGGP: Swansea thắng 2-1.

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục