Vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018: Quảng Nam hòa nhọc trước HA.GL

Cả HA.GL lẫn Quảng Nam đều có những thay đổi lớn về đội hình ra sân. Phía đội khách, do Công Phượng phải nghỉ thi đấu vì đã  nhận 3 thẻ vàng, HLV Dương Minh Ninh đưa Văn Toàn lên đá tiền đạo cắm trên sân và không bố trí ngoại binh nào. 

HA.GL bị chia điểm đáng tiếc trước Quảng Nam
HA.GL bị chia điểm đáng tiếc trước Quảng Nam

Hiệp 1, HAGL chủ động đá thấp, phòng thủ là chính, còn Quảng Nam cũng không dám mạo hiểm dâng cao đội hình nên trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, bị khán giả la ó. Sang hiệp 2, hai đội thi đấu khởi sắc hơn, nhất là sau khi Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số ở phút 46.

Phút 55, pha phản công nhanh của HA.GL đã thành công khi Văn Toàn bức tốc để nhận bóng từ Hồng Duy, đi qua luôn thủ môn Văn Cường và ghi bàn  nâng tỷ số lên 2-0.

Không còn gì để mất, Quảng Nam phải đưa tiền đạo Minh Tuấn vào sân để tăng sức tấn công. Trước sức ép của chủ nhà, HLV Minh Ninh tung cả 2 ngoại binh  Zema Josip và Osmar Francisco vào sân thay A Sân và Minh Vương.

Nhưng sai lầm để bóng chạm tay của Josip trong vùng cấm địa ở phút 75 đã biếu cho Quảng Nam quả phạt 11m. Đội trưởng Thanh Trung không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Một phút sau đó, hậu vệ Thiago tham gia tấn công. Đường chuyền  thông minh từ biên trái vào trung lộ của ngoại binh này đã tạo cơ hội cho Huy Hùng tung cú sút căng từ xa, bóng đập xà rơi xuống trước cầu môn và Minh Tuấn kịp lao vào đá bồi san bằng tỷ số 2-2.  

Gần 20 phút sau đó, Quảng Nam có thêm 3 cơ hội để nâng tỷ số nhưng 2 lần cột dọc đã cứu nguy cho HA.GL.

HLV Hoàng Văn Phúc đã đánh gia cao lối chơi của Huy Hùng và Hữu Phước trong những trận gần đây, còn HLV Dương Minh Ninh thì “HA.GL đã có thêm phương án sử dụng Văn Toàn ở vị trí tiền đạo và rất tiếc nuối khi không thể rời sân Tam Kỳ với 3 điểm”.

Tin cùng chuyên mục