Vòng 16 giải hạng Nhất - LS 2019: Khó cản Hà Tĩnh

Các trận đấu ở vòng 16 giải hạng Nhất 2019 diễn ra vào các ngày 26 và 27-7 được xem là cơ hội để hai đội đang ở đầu và cuối bảng tìm chiến thắng trong cuộc đua tranh hiện nay.

An Giang đang có phong độ tốt nên sẽ có nhiều khó khăn cho Bình Phước ở vòng này. Ảnh: MINH HOÀNG
An Giang đang có phong độ tốt nên sẽ có nhiều khó khăn cho Bình Phước ở vòng này. Ảnh: MINH HOÀNG

Đang bứt đi khá xa ở ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm với đội theo sau, Hà Tĩnh tiếp tục rộng hy vọng giành tiếp chiến thắng ở vòng 16 khi về sân nhà tiếp Bình Định. Ở trận lượt đi, Hà Tĩnh đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 ngay trên sân Quy Nhơn. Với thực lực đồng đều hơn và đang có phong độ tốt, thêm 3 điểm giành cho thầy trò HLV Minh Đức sẽ không là bất ngờ.

Có đến 3 đội quan tâm đến cuộc so tài trên sân Hà Tĩnh. Đó là Bình Phước, Phố Hiến và… Phù Đổng. Phố Hiến dù đá trên sân Long An nhưng hy vọng giành chiến thắng của họ là không nhỏ khi Long An không được đánh giá cao hơn họ. Trận đấu giữa Bình Phước và An Giang khá cân sức khi đội khách đang hồi sinh sau những trận thắng gần đây. Hiện tại An Giang chỉ còn thua Bình Phước 2 điểm nên hy vọng tranh suất đi dự play-off đang mở rộng với đội bóng ĐBSCL.

Vòng 16 giải hạng Nhất - LS 2019: Khó cản Hà Tĩnh ảnh 1 Phố Hiến đến sân Long An với nhiệm vụ không được để mất điểm
Nhưng quan tâm lớn nhất chính là Phù Đổng, vòng này họ sẽ tiếp Đắk Lắk, đối thủ được xem là khá cân sức. Phù Đổng không chỉ phải cố thắng trong trận này mà còn hy vọng Bình Định trắng tay trên sân Hà Tĩnh, khi ấy họ sẽ thu hẹp khoảng cách về điểm số với đối thủ đang ở gần họ nhất trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 16

26-7: Đồng Tháp - Cần Thơ

27-7: Hà Tĩnh - Bình Định, Huế - Tây Ninh, Bình Phước - An Giang, Long An - Phố Hiến, Phù Đổng - Đắk Lắk 

Tin cùng chuyên mục